Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui trước trận derby Manchester

Thứ tư, 25/03/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan khi chấn thương của Van Persie bình phục nhanh và tiền đạo này đủ khả năng ra sân ở trận derby với Man City vào ngày 12/4 tới.

Man Utd vs Man city, trực tiếp Man Utd vs Man city, thống kê Man Utd vs Man city, dự đoán Man Utd vs Man city, dự đoán tỷ số Man Utd vs Man city, Van Persie bình phục, Van Persie bình phục bình phục chấn thươngVan Persie kịp trở lại đá trận derby với Man City

Chấn thương Robin van Persie gặp phải trong trận Man Utd thua ngược Swansea 1-2 vào đầu tháng 2 vừa qua. Sau khi xét nghiệm kỹ lưỡng, các bác sỹ của Quỷ đỏ xác nhận tiền đạo người Hà Lan chỉ có thể trở lại thi đấu sau 3-4 tuần nữa.

Những tưởng Robin van Persie sẽ kịp trở lại ở trận đấu sắp tới thì chấn thương của anh có những biến chuyển xấu và nguy cơ phải nghỉ thi đấu thêm 1 đến 2 tuần nữa.

VIDEO: Valencia và Van Persie so tài với trò chơi bi lắc

Áp lực sân cỏ, đặc biệt là sự khắc nghiệt từ giải đấu Ngoại hạng Anh khiến tiền đạo 31 tuổi không tránh khỏi những va chạm đáng tiếc và rủi ro chấn thương. HLV Van Gaal buộc phải thừa nhận, sự vắng bóng Persie ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh hỏa lực và tinh thần chiến đấu của Man Utd.

Trong bối cảnh HLV Van Gaal đang phân vân trong việc lựa chọn cầu thủ đảm nhận vị trí trung phong là Radamel Falcao, James Wilson hay Rooney thì ông được giải tỏa khi chấn thương của Van Persie đang bình phục nhanh chóng.

 

 

Theo xác nhận của đội ngũ y tế thì tiền đạo người Hà Lan đủ khả năng ra sân ở trận derby Manchester với Man City vào ngày 12/4 tới. Đây thực sự là một tin vui cho Man Utd. Tính đến thời điểm này, Van Persie vẫn là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Quỷ đỏ ở Premier League với 10 bàn 2 pha kiến tạo sau 24 trận.

Những chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé tham dự Champions League như Tottenham, Liverpool giúp Man Utd tạo khoảng cách an toàn và tự tin hướng đến một vị trí trong top 4 khi mùa giải năm nay hạ màn.

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Man city trực tiếp Man Utd vs Man city thống kê Man Utd vs Man city dự đoán Man Utd vs Man city dự đoán tỷ số Man Utd vs Man city Van Persie bình phục Van Persie bình phục bình phục chấn thương
Xem thêm