Quảng cáo

Man Utd quyết mua ‘hòn đá tảng’ của Dynamo Kiev

Thứ sáu, 23/01/2015 22:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm gia cố hàng phòng ngự yếu kém của Man Utd, HLV Van Gaal khẳng định sẽ chiêu mộ bằng được trung vệ Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev.

Aleksandar Dragovic, Aleksandar Dragovic đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Aleksandar Dragovic, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,Man Utd quyết mua Aleksandar Dragovic

Trong bối cảnh quá nhiều trung vệ dính chấn thương cũng như non kinh nghiệm, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev. Mức giá mà Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 15 triệu bảng.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Aleksandar Dragovic trưởng thành từ lò đào tạo của Basel, sự tiến bộ vượt bậc của trung vệ này giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB hàng đầu. Đầu mùa giải năm nay, Dragovic đã cập bến Dynamo Kiev và đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng.

Aleksandar Dragovic sở hữu lối chơi điềm tĩnh, chắc chắn và hiệu quả dựa trên nền tảng óc phán đoán cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Dragovic thậm chí còn được giới truyền thông ca ngợi là truyền nhân của Vidic.

Với những tố chất trên thì Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng nếu chiêu mộ thành công Dragovic. Hiện tại phía Dynamo Kiev cũng đã bắt đầu dao động trước lời chào mời của Man Utd. Thế nên sẽ không còn quá bất ngờ nếu trung vệ này sẽ gia nhập Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Aleksandar Dragovic Aleksandar Dragovic đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Aleksandar Dragovic Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015
Xem thêm