Quảng cáo

Man Utd vẫn còn cơ hội khi Marco Reus đắn đo về tương lai

Thứ năm, 08/05/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sự theo đuổi sát sao của Man Utd có vẻ như đã có chút hiệu quả khi đích thân tiền vệ Marco Reus có những phát biểu lấp lửng về tương lai của mình.

 

 

Video bóng đá: Top 5 bàn thắng đẹp của Reus


 

Man Utd đã trải qua một mùa giải trắng tay khi chỉ xếp ở vị trí thứ 7 tại Premier League và không thể có vẻ tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Phong độ kém cỏi này khiến HLV David Moyes bị sa thải và rất có thể HLV Louis Van Gaal sẽ được lựa chọn.

 

Ngoài sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện thì Man Utd còn chuẩn bị khoảng 20 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Những mục tiêu mà HLV Louis Van Gaal hướng đến là các ngôi sao thuộc biên chế đội tuyền Đức như Marco Reus, Toni Kroos….Trong số này, Marco Reus là chữ ký chiến lược gia người Hà Lan muốn có hơn cả.

 

Marco Reus,Dortmund,BVB,MU,Bundesliga,Chuyển nhượng,bóng đá Đức, Man Utd quan tâm đến Marco Reus, Man Utd muốn có Marco Reus, Marco Reus đến Man Utd, Rooney, David MoyesMan Utd vẫn còn cơ hội khi Marco Reus đắn đo về tương lai

 

Nếu chuyển đến Man Utd, ngoài vị trí được đảm bảo thì mức lương mà Marco Reus nhận được sẽ rất cao, hơn hẳn những gì mà anh đang nhận được Dortmund. Và có vẻ như những lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester đã khiến ngôi sao người Đức phải suy nghĩ.

 

Mùa giải năm nay, tiền vệ 24 tuổi này đã có phong độ cực kỳ ấn tượng khi có 16 bàn thắng cho Dortmund trên mọi mặt trận tính tới thời điểm này. Với sức trẻ và khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo miễn chê, Reus đã từ lâu trở thành mục tiêu săn đuổi của các đại gia hàng đầu châu Âu.

 

Mới đây Reus cũng vinh dự nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc Dortmund do tờ Ruhr Nachrichten bình chọn. Phát biểu trong buổi lễ trao giải, anh nói: “Bóng đá giống như kinh doanh vậy. Mỗi cầu thủ chỉ có một sự nghiệp thi đấu duy nhất, vì thế họ sẽ lựa chọn những gì là tốt nhất. Dĩ nhiên bạn sẽ lựa chọn những điều tốt nhất cho bản thân mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem”

 

Những phát biểu của Reus khiến cơ hội của Man Utd là vẫn còn và trong quá trình tái thiết đội bóng chắc chắn BLĐ Quỷ đỏ sẽ không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tiền vệ xuất sắc này dù mức phí họ phải bỏ ra là rất lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Marco Reus Dortmund BVB MU Bundesliga Chuyển nhượng bóng đá Đức Man Utd quan tâm đến Marco Reus Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus đến Man Utd Rooney David Moyes
Xem thêm