Quảng cáo

Mourinho cấm cầu thủ M.U đăng ảnh lên mạng xã hội

Thứ tư, 03/05/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho cấm cầu thủ M.U đăng ảnh lên mạng xã hội; Rộ tin đồn M.U chi 72 triệu mua Mbappe… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 3/5.

Mourinho đón 2 trụ cột trở lại trước bán kết Europa League

Hôm qua 2/5, dàn sao Manchester United có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân Balaidos của Celta Vigo trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League. Đáng chú ý có sự trở lại của Paul Pogba. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới được Mourinho cho nghỉ ngơi 1 tuần để giải tỏa những mệt mỏi tích tụ từ đầu mùa giải.

Anh sẽ là trụ cột của "Quỷ đỏ" trong chiến dịch giành vé dự Champions League thông qua chức vô địch Europa League. Không chỉ có Pogba, Mourinho còn chào đón sự trở lại của một cái tên khác là Phil Jones. Trung vệ người Anh đã bình phục chấn thương và có thể ra sân vào giữa tuần này. Sự trở lại của Jones là vô cùng cần thiết trong bối cảnh Mourinho chỉ còn trong tay Tuanzebe và Daley Blind là 2 cầu thủ có thể đá trung vệ. Cuối tuần trước, Eric Bailly cũng phải rời sân vì một chấn thương chưa rõ mức độ.

Rộ tin đồn M.U chi 72 triệu mua Mbappe

Theo nguồn tin rất uy tín của chuyên gia tin chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzio, Man Utd đã đặt giá 72 triệu bảng hỏi mua Kylian Mbappe nhưng lập tức bị Monaco từ chối.  Nguồn tin này cho biết Monaco muốn có ít nhất 118 triệu bảng trong trường hợp phải bán Mbappe.

Họ rất tự tin về tiềm năng của tiền đạo mới 18 tuổi này và tin rằng đó là mức giá “phù hợp”. Mbappe đã nổi lên như tài năng trẻ hàng đầu châu Âu trong năm 2017 sau khi ghi một loạt bàn thắng cho Monaco. Không chỉ lập kỷ lục ghi bàn ở Ligue 1, tiền đạo người Pháp còn gây ấn tượng mạnh ở Champions League với 5 bàn thắng ở vòng đấu loại trực tiếp.

Mourinho cấm cầu thủ M.U đăng ảnh lên mạng xã hội

Cầu thủ mới nhất bị khiển trách vì đã đăng tải hình ảnh trong phòng thay đồ đội bóng lên mạng xã hội là Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha này đã bị Jose Mourinho nhắc nhở sau khi đăng lên mạng xã hội video clip vui đùa, định cầm chiếc bánh sinh nhật ném vào mặt đồng đội và đồng hương Juan Mata.

Hai cầu thủ thường xuyên đăng tải những hình ảnh của Man United trên mạng xã hội là Paul Pogba và Jesse Lingard đã được nhắc nhở đặc biệt và được khuyến cáo không tái diễn hành động này thêm một lần nào nữa. Sở dĩ Jose Mourinho ban hành lệnh cấm nói trên là do thời gian qua, rất nhiều thông tin liên quan đến tình hình của đội bóng (chấn thương) được các cầu thủ đăng tải trên mạng xã hội trước khi đội bóng chính thức xác nhận. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những bí mật liên quan đến tình hình lực lượng của Man United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm