Quảng cáo

Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng sau trận thắng Everton

Thứ ba, 02/01/2018 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng sau trận thắng Everton

Trả lời họp báo sau trận thắng 2-0 trước Everton ở vòng 22 Premier League, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ chờ tình hình chấn thương của các trụ cột trước khi quyết định vung tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

MU, tin tức MU, Man Utd, Bóng đá, Ngoại hạng Anh, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2018, tin tức chuyển nhượng

"Hiện tại, Man Utd đang gặp rắc rối về nhân sự. Cũng có thể trong 2 hoặc 3 tuần nữa, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường. Nhưng nếu tình hình không khả quan hơn, rất có thể MU sẽ không chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè mới hành động", Mourinho tiết lộ. Tiền đạo, tiền vệ cánh và hậu vệ trái đang là 3 vị trí cần được gia cố. Theo truyền thông Anh, Paulo Dybala, Alex Sandro (cùng Juventus) và Willian (Chelsea) đang là 3 cái tên dẫn đầu trong danh sách mua sắm của Mourinho trong thời gian sắp tới.

Bảo vệ Pogba, Mourinho chỉ trích luôn Paul Scholes

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho lên tiếng phản pháo Paul Scholes. Ông cho biết: "Những gì Scholes làm chỉ là chỉ trích. Tôi không thấy những góp ý hay chỉ trích của Scholes có gì đó khác nhau. Anh ấy có thể là một cầu thủ tài năng trong quá khứ nhưng chưa chắc đã là một bình luận viên giỏi.

Nếu một ngày Scholes trở thành HLV, tôi chúc cậu ấy có được 25% thành công như sự nghiệp của tôi, tức khoảng 6 danh hiệu đã là một kì tích. Các chàng trai của tôi xứng đáng giành chiến thắng, họ đã chơi tốt. Họ đã có được sự kiêu hãnh và chơi nỗ lực, tất cả đều thật đẳng cấp. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được mọi thứ.".

Mata, Fellaini & 9 sao Man Utd sắp trở thành cầu thủ tự do

Gần một nửa đội hình các cầu thủ Manchester United sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. 'Người đến thì kẻ đi', không loại trừ sẽ có một cuộc thay máu lực lượng mạnh mẽ của Man United trong thời gian tới.

Trong đó, 9 cầu thủ chỉ còn khoảng 6 tháng nữa sẽ hết hợp đồng nhưng vẫn chưa được Man United ký giao kèo mới. Điều này đồng nghĩa, họ sẽ trở thành người tự do trong kỳ CN mùa Hè 2018. Những cầu thủ này bao gồm: Daley Blind, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Juan Mata, Andre Herrera, Zlatan Ibrahimovic, Sam Johnstone, Luke Shaw, Ashley Young

Highlights: Everton 0-2 Man Utd (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU tin tức MU Man Utd Bóng đá Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2018 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm