Quảng cáo

Mục tiêu của Man Utd đang tìm nhà tại Manchester

Thứ năm, 14/08/2014 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo London Evening Standard, hậu vệ Daley Blind đang ráo riết tìm nhà ở Manchester. Cầu thủ 23 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của HLV Louis van Gaal.

 

Daley Blind, Daley Blind đến man utd, man utd chiêu mộ Daley Blind, Daley Blind sẽ đến man utd, Daley Blind là người của Man utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng hè 2014, Daley Blind tìm nhà ở manchesterDaley Blind đang tiến gần Man Utd hơn bao giờ hết


Đặt quyết tâm lớn ở thương vụ Thomas Vermaelen và Hummels nhưng Man Utd gần như không thể chiêu mộ được cầu thủ nào khi Vermaelen đã là người của Barca và Hummels hào hứng với chiếc băng đội trưởng tại Dortmund hơn là chuyển đến thi đấu cho Man Utd.

 

Không thể chiêu mộ được 2 ngôi sao kể trên, Man Utd gặp nhiều khó khăn trong kế hoạch gia cố hàng thủ của mình. Chỉ còn hơn 20 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 sẽ đóng cửa, vậy nên đội ngũ tuyển trạch của Man Utd sẽ phải nhanh chóng đưa về những cầu thủ mà Van Gaal yêu cầu.

 

Theo thông tin từ báo chí Anh thì Daley Blind đang được Man Utd theo đuổi ráo riết. Phía Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng để có được cầu thủ đa năng này. Những diễn biến mới đây càng thêm khẳng định việc Daley Blind sắp là người của Man Utd.

 

Cụ thể, một phóng viên của tờ London Evening Standard đã bắt gặp Daley Blind đang cố gắng tìm mua một căn nhà ở thành phố Manchester. Thông tin này nhanh chóng được xác nhận và việc Daley Blind chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Old Traffold chỉ còn là vấn đề thời gian.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Daley Blind Daley Blind đến man utd man utd chiêu mộ Daley Blind Daley Blind sẽ đến man utd Daley Blind là người của Man utd tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng hè 2014 Daley Blind tìm nhà ở manchester
Xem thêm