Quảng cáo

Người cũ cố tình làm khó Man Utd vụ Di Maria

Thứ năm, 14/08/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang Mirror đưa tin, người cũ của Man Utd Ronaldo đang thuyết phục BLĐ Real giữ chân Di Maria. Điều đó khiến Quỷ đỏ rất khó thành công trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Argentina.

Nội dung chính

 

ronaldo không muốn di maria ra đi, Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014Ronaldo không muốn Real bán Di Maria


Sau khi PSG bỏ cuộc, Man Utd đang vươn lên trở thành ứng cử viên số 1 trong vụ Di Maria. Theo tờ Exprees, Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị lên tới 55 triệu bảng tới Real Madrid để chiêu mộ cầu thủ này. Đó là số tiền lớn nhưng nó cũng phản ánh thực tế rằng họ đang rất khát khao có bắng được cầu thủ chạy cánh đẳng cấp này.

 

Trước báo giới, HLV Van Gaal đã buộc phải thừa nhận điều này. Ông nói: “Đó là chiến lược của M.U. Ở thời điểm này, chúng tôi có 5 cầu thủ “số 9”, 4 người chơi ở “số 10” nhưng không có cầu thủ chạy cánh.

 

Nói đúng hơn, Man Utd thiếu hẳn những tiền vệ cánh đẳng cấp thế giới như C.Ronaldo, Di Maria hay ai đó như vậy. Vì vậy, tôi buộc phải thi đấu theo cách khác. Tôi sẽ chi tiền khi thực sự cần. Đây là vị trí tôi buộc phải bổ sung”.

 

Dù có tham vọng lớn để sở hữu Di Maria nhưng Man Mtd lại gặp một trở ngại khá lớn khi người cũ của họ là Ronaldo liên tục yêu cầu Real Madrid không bán ngôi sao người Argentina. Theo thông tin do tờ El Confidencial tiết lộ, ngôi sao người Bồ đã cho BLĐ Real Madrid biết rằng anh không vui nếu họ chấp nhận bán Di Maria cho một đội bóng khác.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo lên tiếng can thiệp vào tương lai của Di Maria. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã yêu cầu BLĐ đội bóng giữ lại tiền vệ 26 tuổi này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo không muốn di maria ra đi Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm