Quảng cáo

Neymar bị phát hiện chửi rủa đồng đội

Thứ ba, 19/04/2016 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ có hành vi tát đối thủ, Neymar còn bị phát hiện đã có những lời nói không hay nhắm vào người đồng đội Jordi Alba của Barcelona.

VIDEO: Hành động không đẹp của Neymar khi cầu thủ Valencia ăn mừng

Barcelona đang thể hiện một phong độ kém thuyết phục, khác xa với những gì họ đã thể hiện ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tại đấu trường Champions League, Barca không thể hóa giải lời nguyền và bị đối thủ Atletico Madrid loại ở tứ kết.

Chưa dừng lại ở đó, thua cả 3 trận đấu gần đây đã khiến Barcelona để Atletico Madrid san bằng điểm số, còn đại kình địch Real Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. La Liga vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Jordi Alba, Neymar, Neymar tát đối thủ, Barcelona, Valencia, Neymar chửi đồng đội, Neymar chửi Jordi Alba

Neymar liên tiếp có những lời nói không hay nhằm vào Jordi Alba.

Đội bóng thi đấu sa sút kéo theo nhiều hệ lụy, đặc biệt là mối quan hệ giữa các cầu thủ. Trong trận thua 1-2 trước Valencia, Neymar đã không giữ được bình tĩnh và có những hành động đáng lên án.

Đầu tiên là việc ngôi sao người Brazil tát hậu vệ Antonio Barragán của Valencia khi cầu thủ này ăn mừng chiến thắng. Chưa dừng lại, Neymar còn dùng những lời lẽ không hay nhằm vào người đồng đội Jordi Alba.

Phía Barcelona chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về hành động của Neymer nhưng ngôi sao này khó thoát khỏi một án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Hiện tại, BTC La Liga đang chờ những báo cáo cuối cùng của các trọng tài trước khi đưa ra một án phạt thích đáng. Theo nhận định của báo giới, Neymar nhiều khả năng sẽ bị treo giò 3 trận.

Nếu Neymar bị treo giò thì đây là một mất mát lớn cho Barcelona, đặc biệt là trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jordi Alba Neymar Neymar tát đối thủ Barcelona Valencia Neymar chửi đồng đội Neymar chửi Jordi Alba
Xem thêm