Quảng cáo

NÓNG: Đội trưởng Inter, Javier Zanetti tuyên bố giải nghệ

Thứ tư, 30/04/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ phía Inter, đội trưởng Zanetti sẽ treo giày vào cuối mùa giải này, để chuyển sang làm công tác quản lý đội bóng.

 

Cuối cùng, “máy kéo” Zanetti cũng đã ngừng hoạt động. Ngày hôm qua, đích thân ông chủ Thohir đã lên tiếng xác nhận rằng đội trưởng của CLB sẽ treo giày vào cuối mùa giải này để chuyển sang làm công tác quản lý đội bóng.

 

 Zanetti, Zanetti giai nghe, Zanetti gia tu bong da, Zanetti  chia tay bong daZanetti sẽ giải nghệ vào cuối mùa này

 

Trong sự kiện ngày hôm qua, ông chủ người Indonesia cho biết: “Các cuộc đàm phán giữa CLB và Zanetti đã diễn ra trong vài tháng qua. Chúng tôi muốn hiểu được quan điểm của anh ấy.

 

Cuối cùng, tất cả đã đi đến thống nhất. Zanetti sẽ treo giày vào cuối mùa giải này và chuyển sang làm công tác quản lý đội bóng”.

 

Năm nay 41 tuổi, Zanetti được coi là biểu tượng sống của đội bóng. Anh gia nhập Inter vào năm 1995 và bắt đầu trao băng đội trưởng từ năm 1999.

 

Zanetti là cầu thủ hiếm hoi vẫn thi đấu với cường độ rất cao dù đã qua tuổi 40 nhưng do chấn thương nặng ở mùa giải trước đã khiến cầu thủ này nghỉ thi đấu trong thời gian dài và không được ra sân nhiều trong mùa giải này.

 

Tính tới thời điểm hiện tại, Il Capitano đã ra sân tổng cộng 856 trận trong màu áo Inter. Cuối tuần này, những người hâm mộ đang hy vọng sẽ chứng kiến Zanetti thi đấu trận derby Milan cuối cùng trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zanetti Zanetti giai nghe Zanetti gia tu bong da Zanetti chia tay bong da
Xem thêm