Quảng cáo

Ông Hải “lơ” bày cách để Việt Nam đánh bại Campuchia

Thứ ba, 05/09/2017 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Hải “lơ” bày cách để Việt Nam đánh bại Campuchia; Công Vinh phản bác chỉ trích về việc xây phòng truyền thống… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 5/9.

Ông Hải “lơ” bày cách để Việt Nam đánh bại Campuchia

Đánh giá về trận gặp Campuchia tối nay, HLV Lê Thụy Hải nhấn mạnh rằng tuyển Việt Nam chưa bao giờ dưới tầm đội bóng này, vì thế mà cứ đá hết mình, đá đúng sức là thắng. “HLV trưởng đội tuyển Campuchia liên tục tuyên bố sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Đó chỉ là liệu pháp tinh thần thôi, chứ chẳng lẽ lại nói là thua. Campuchia có tiến bộ, nhưng so với đội tuyển Việt Nam thì họ vẫn còn kém nhiều.

Ở SEA Games vừa rồi U22 Campuchia cũng đã thua đậm U22 Việt Nam, dù tuyên bố giành HCV hay HCĐ gì đó. Về mặt lực lượng, chúng ta vẫn còn đó những cầu thủ nhiều kinh nghiệm, có sự kết hợp với các gương mặt trẻ. Tôi tin là đội tuyển Việt Nam sẽ có chiến thắng bất chấp việc phải thi đấu sân khách. Vấn đề là thầy trò HLV Mai Đức Chung thắng như nào mà thôi”, HLV họ Lê nhận định.

Công Vinh phản bác chỉ trích về việc xây phòng truyền thống

Trong những ngày qua, đã có rất nhiều ý kiến phản đối việc đưa những danh hiệu của CLB Cảng Sài Gòn về phòng truyền thống của CLB TP. HCM, thậm chí nhiều người gắn bó lâu năm với bóng đá còn cho rằng đó là một “trò lố”. Tuy nhiên, theo lời của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, đây không phải là phòng truyền thống của riêng đội bóng TP. HCM, mà nơi đây sẽ trưng bày toàn bộ các hiện vật liên quan đến lịch sử hào hùng của bóng đá thành phố mang tên Bác.

U18 Việt Nam ở cùng khách sạn với Thái Lan

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lên đường đi Myanmar tham dự VCK U18 Đông Nam Á 2017 chiều 2/9 vừa qua. Tại giải đấu này, đội tuyển U18 Việt Nam đóng quân tại khách sạn Myanmar Sports. Đây cũng là nơi đóng quân của các đội Thái Lan, Singapore, Campuchia và Lào.

Tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017, U18 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đá trận ra quân vào ngày 7/9 gặp Brunei.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Campuchia xem Việt Nam vs Campuchia truc tiep Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm