Quảng cáo

PSG tin 50 triệu bảng đủ thuyết phục Chelsea bán Eden Hazard

Thứ ba, 20/05/2014 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm chiêu mộ bằng được Eden Hazard, đại gia nước Pháp PSG sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục phía Chelsea nhượng lại tiền vệ này.

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Hazard 


 

Mùa giải năm nay, Eden Hazard nổi lên nhanh chóng và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Trong kế hoạch của ‘Người đặc biệt’, tiền vệ người Bỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tái sinh sức mạnh của đội bóng. Và sự thực, ngôi sao mang áo số 17 còn thể hiện tốt hơn sự trông đợi của người thầy. Bản thân là một tiền vệ, song Hazard hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

 

Yohan Cabaye khuyên Eden Hazard,Eden Hazar den psg,psg muon co  Eden Hazar,Eden Hazar roi chelsea,Chelsea vs Paris Saint-Germain,Eden Hazard,Eden Hazard hạ quyet tam danh bai PSG,Chelsea danh bai PSG,dai chien chelsea vs PSG,PSG tin 50 triệu bảng đủ thuyết phục Chelsea bán Eden Hazard


Ấn tượng trước thành tích tốt của cậu học trò, chiến lược gia người Bồ hối thúc BLĐ CLB tưởng thưởng cho Eden bằng một bản hợp đồng mới với mức lương vô cùng hấp dẫn 200,000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những động thái này không khiến phía PSG từ bỏ tham vọng chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

 

Còn nhớ, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, PSG đã chồng lên bàn đàm bán 40 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của Hazard. Tuy nhiên, có vẻ như con số trên không thể thuyết phục được phía Chelsea.

 

Dù bị từ chối nhưng phía PSG vẫn không từ bỏ thương vụ này đơn giản đến vậy, mới đây họ vừa gửi một lời đề nghị rất nghiêm túc và có thể khiến Chelsea phải thay đổi ý định. Cụ thể, các nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để mua lại 4 năm hợp đồng của Hazard với The Blues. Chắc chắn, con số này sẽ khiến Chelsea phải tính toán lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yohan Cabaye khuyên Eden Hazard Eden Hazar den psg psg muon co Eden Hazar Eden Hazar roi chelsea Chelsea vs Paris Saint-Germain Eden Hazard Eden Hazard hạ quyet tam danh bai PSG Chelsea danh bai PSG dai chien chelsea vs PSG
Xem thêm