Quảng cáo

Phân loại hạt giống, Liverpool sẽ gặp khó ở Champions League

Thứ ba, 20/05/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo cách tính điểm của UEFA thì những người yêu mến Liverpool phải lo lắng khi đội bóng của họ có nguy cơ rơi vào bảng ‘tử thần’ ở Champions League 2014/15.

 

Champions League ,Liverpool, Man City , bảng tử thần , vô địch Premier League , nhóm hạt giống , Cúp C1 , Phân nhóm hạt giống, Liverpool roi vao bang tu thanLiverpool rơi vào nhóm 3 và có nguy cơ gặp khó ở Champions League


Liverpool đã trải quan một mùa giải ấn tượng ở Premier League với vị trí thứ 2 chỉ ít hơn các nhà vô địch Man City đúng 2 điểm. Với kết quả này, Liverpool đã chính thức trở lại thi đấu ở đấu trường Champions League, nơi mà họ đã không thể góp mặt từ mùa 2009/2010.

 

Dù vậy, niềm vui cùng đi liền với những lo lắng khi mới đây, UEFA đã công bố những đội hạt giống ở mùa giải tới và Liverpool đứng trước nguy cơ rơi vào bảng ‘tử thần’, điều mà Man City đã liên tiếp trải qua ở hai mùa giải vừa qua.

 

Theo cách tính điểm của UEFA thì Liverpool chỉ có được 58,459 điểm và rơi vào nhóm 3 với những đội như Ajax, Napoli, Galatasaray, Sporting….Với kết quả này, Liverpool sẽ rơi vào bảng đấu với sự góp mặt của những đội bóng rất mạnh.

 

Với mùa giải thứ 3 liên tiếp có mặt ở đấu trường này, Man City đã có được 72,494 điểm và vươn lên nhóm 2. Điều này đồng nghĩa đội chủ sân Etihad sẽ không rơi vào bảng đấu quá mạnh như những mùa giải vừa qua.

 

Việc Man Utd không thể có vé tham dự Champions League giúp Atletico Madrid có mặt trong nhóm hạt giống số 1 với những Real Madrid, Barcelona, Chelsea….

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League Liverpool Man City bảng tử thần vô địch Premier League nhóm hạt giống Cúp C1 Phân nhóm hạt giống Liverpool roi vao bang tu than
Xem thêm