Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nhận tin khả quan vụ Anh Khoa

Thứ hai, 02/11/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không tìm được tiếng nói chung với phía SHB Đà Nẵng nhưng nhiều khả năng, Quế Ngọc Hải sẽ được Ngân hàng TMCP Bắc Á giúp anh đền bù vụ phẫu thuật của Anh Khoa.

Hôm 31/10, tại TP.HCM, tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) đã cùng đại diện của bệnh viện Parkway (Singapore) có buổi gặp gỡ giới truyền thông chia sẻ những thông tin liên quan ca phẫu thuật chấn thương của cầu thủ này.

Bác sĩ Tan Jee Lim – người trực tiếp phẫu thuật cho Anh Khoa cho biết chi phí điều trị chấn thương của tiền vệ SHB Đà Nẵng sẽ ở mức khoảng 680 triệu đồng. Bác sĩ Tan nói thêm cơ hội trở lại sân cỏ của Anh Khoa hiện tại là trên 60% thay vì chỉ 30% theo ông dự đoán ban đầu. Anh Khoa phải chịu khó phục hồi chức năng, tuân thủ quá trình vật lý trị liệu… Nếu chấn thương diễn biến tốt, Anh Khoa có thể tập với bóng sau khoảng 1 năm.

Quế Ngọc Hải, Ngọc hải, Anh Khoa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa

Phía Ngân hàng TMCP Bắc Á sẽ giúp Ngọc Hải vụ đền bù tiền phẫu thuật cho Anh Khoa

Hiện tại, lãnh đạo 2 CLB SLNA và SHB Đà Nẵng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc giải quyết dứt điểm chuyện đền bù. Trong khi đó, Anh Khoa tỏ ra khá lạc quan và cho biết muốn nỗ lực lực tập luyện hồi phục để sớm có ngày trở lại chơi bóng.

Không tìm được tiếng nói chung với phía SHB Đà Nẵng nhưng nhiều khả năng, Quế Ngọc Hải sẽ được Ngân hàng TMCP Bắc Á giúp anh đền bù vụ phẫu thuật của Anh Khoa.

Việc Ngân hàng TMCP Bắc Á nhập cuộc giúp Quế Ngọc Hải và ban lãnh đạo SLNA vừa mừng vừa lo, nhưng quan ngại nhiều hơn bởi nếu cứ giải quyết như thế này, các cầu thủ sẽ ỉ lại vào trách nhiệm của đội bóng và nhà tài trợ và không chắc bạo lực sẽ giảm đi.

Trước diễn biến của việc này, Quế Ngọc Hải cho biết: “Tôi rất ân hận và bối rối trong những ngày qua. Điều tôi lo nhất không hẳn là mình trả nợ như thế nào, mà Anh Khoa có tiếp tục được chơi bóng nữa không. Bây giờ, bác sĩ bảo anh ấy có khả năng phục hồi, tôi như trút được gánh nặng lớn trong lòng.

Ngay từ đầu, tôi đã sẵn sàng chuộc lỗi với Anh Khoa bằng cách xin chịu mọi chi phí điều trị, kể cả đến những nơi tốt nhất. Tất nhiên, tôi không hình dung được chi phí ấy lớn đến mức 800 triệu hay 1 tỷ như phía Đà Nẵng đưa ra, nên tôi thực sự lúng túng và hoang mang.

Bây giờ, nếu số tiền tôi phải trả là 680 triệu đồng thì dù nó vẫn rất lớn đối với tôi và gia đình, nhưng đúng là đã giảm đi khá nhiều so với con số ước chừng lúc đầu. Tôi sẽ lấy đây làm bài học kinh nghiệm và hy vọng các cầu thủ khác sẽ không gặp trường hợp như tôi.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải Ngọc hải Anh Khoa Sông Lam Nghệ An SHB Đà Nẵng Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa
Xem thêm