Quế Ngọc Hải phân tích trận đấu quả cảm của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 12/01/2018 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những phân tích về những điểm mà U23 Việt Nam đã đạt được trước đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, U23 Việt Nam không thể có kết quả tích cực ở trận đầu tiên tại vòng chung kết U23 châu Á. Điều đáng khen là các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo duy trì tinh thần thi đấu cao dù liên tục chịu áp lực lớn trước sức tấn công của Hàn Quốc.

Quế Ngọc Hải, Lê Quốc Vượng, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Là cầu thủ từng nhiều lần đối đầu với bóng đá Hàn Quốc nên Quế Ngọc Hải hiểu rất rõ đối thủ này. Đánh giá về màn thể hiện của U23 Việt Nam, Ngọc Hải cho hay: “Tôi nghĩ U23 Việt Nam có một trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc.

Họ là đối thủ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch và chúng ta đã chơi tốt để hạn chế sức mạnh tấn công. Thế nên, U23 Việt Nam không thể có được 1 điểm trước U23 Việt Nam là điều đáng tiếc, nhưng cũng mang đến những tín hiệu lạc quan và niềm hy vọng ở 2 trận đấu còn lại.”

Giống như Quế Ngọc Hải, cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng đánh giá đây là trận đấu tốt của thầy trò HLV Park Hang Seo. “Xuân Trường hôm nay đá tương đối tốt, có những đường chuyền sắc sảo. Tuy nhiên, tuyến giữa của U23 Việt Nam còn thiếu cầu thủ "lì đòn", có thể lực để chơi đeo bám, thu hồi bóng. Hai đối thủ sau cũng chỉ nhỉnh hơn Việt Nam một chút thôi. Các em cần tự tin hơn.

Có thể chơi phòng ngự phản công, nhưng khi có bóng thì mạnh dạn đẩy cao đội hình. Chắc chắn gặp 2 đối thủ sau là U23 Australia và U23 Syria mình sẽ có cơ hội kiểm soát bóng nhiều hơn, cố đẩy bóng về phía 1/3 sân đối phương và mạnh dạn dứt điểm ngay khi có thể để gây bất ngờ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải Lê Quốc Vượng U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm