Quảng cáo

Real, Chelsea, Bayern, Barca đồng loạt thắng trận

Thứ tư, 17/12/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải đối đầu với các đội bóng nhỏ nên không quá bất ngờ khi những đại gia của bóng đá châu Âu đều có chiến thắng dễ dàng.

Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich, chung kết Club World Cup, trực tiếp chung kết Club World Cup, tỷ số kết quả chung kết Club World Cup, xem chung kết Club World CupReal tiến thẳng vào chơi trận chung kết Club World Cup

Real Madrid vào chung kết Club World Cup

Với đẳng cấp vượt trội, Real Madrid đã dễ dàng đè bẹp Cruz Azul để giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup. Những người lập công cho Kền kền trắng là Isco, Gareth Bale, Sergio Ramos và Karim Benzema. Đáng tiếc nhất của Real ở trận đấu này là ngôi sao Ronaldo không thể ghi bàn.

Video clip bàn thắng: Cruz Azul - Real Madrid - Kền kền chưa thể thua

Chelsea thắng dễ ở Cúp Liên đoàn

Dường như muốn giải quyết nhanh mặt trận League One nên HLV Mourinho đã tung ra đội hình khá mạnh ở cuộc đối đầu với Derby Country. Rõ ràng lực lượng tinh nhuệ hơn giúp The Blues có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội chủ nhà, những người lập công cho Chelsea là Eden Hazard, Felipe Luis và Andre Schuerle. Bàn danh dự của Derby Country được ghi do công của Craig Bryson.

Ở trận đấu cùng giờ, Southampton tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém khi bị đội bóng đang thi đấu tại League One, Sheffield United loại bằng chiến thắng tối thiểu 1-0.

Bayern Munich xây chắc ngôi đầu Bundesliga

Hai bàn thắng của Arjen Robben và Thomas Mueller giúp Bayern đánh bại Freiburg với tỷ số 2-0. 3 điểm này giúp Hùm xám xứ Bavaria có 42 điểm sau 16 vòng đấu, hơn đội xếp sau là Wolfsburg tới 12 điểm.

Barcelona thị uy sức mạnh của Cúp nhà Vua

Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich, chung kết Club World Cup, trực tiếp chung kết Club World Cup, tỷ số kết quả chung kết Club World Cup, xem chung kết Club World CupBarcelona thể hiện sức mạnh hủy diệt ở Cúp nhà Vua

Hơn hẳn về trình độ và đã thắng dễ ở trận lượt đi, nên trong trận lượt về vòng 32 đội Cup nhà Vua Barca đã đánh bại Huesca với tỉ số 8-1. Trong trận này, tiền đạo Pedro Rodriguez có đóng góp lớn vào chiến thắng của Barca với một cú hat-trick. Những bàn thắng còn lại được ghi do công của Sergi Roberto, Andres Iniesta, Adriano, Traore, Sandro. Trong khi đó, Huesca cũng có được bàn danh dự ở phút thứ 86 nhờ công của Gaspar với một pha đánh đầu từ quả phạt góc của đồng đội.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Real Madrid Chelsea Bayern Munich chung kết Club World Cup trực tiếp chung kết Club World Cup tỷ số kết quả chung kết Club World Cup xem chung kết Club World Cup
Xem thêm