Quảng cáo

Real Madrid quan tấm đến “sao” U19 Hàn Quốc

Thứ tư, 04/02/2015 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Marca thì Chủ tịch Florentino Perez đã đưa tài năng trẻ 17 tuổi người Hàn Quốc của Barca, Lee Seung-woo vào danh sách chuyển nhượng.

 Lee Seung-woo, real madrid muốn có  Lee Seung-woo,  Lee Seung-woo - Messi hàn quốc,  Lee Seung-woo đến Real,  Lee Seung-woo chia tay Barca, tin chuyển nhượngLee Seung-woo được mệnh danh là ‘Messi Hàn Quốc’

Lee Seung-woo được Barcelona đưa về lò La Masia vào năm 2011, ngay lập tức cầu thủ này thể hiện được sự trưởng thành nhanh chóng. Với nền tảng thể lực và kỹ thuật tuyệt vời, Lee Seung-woo đã ghi đến 38 bàn trong 29 trận cho đội U15 của lò La Masia.

Không chỉ xuất sắc trong màu áo CLB mà Lee Seung-woo còn là nhân tố quan trọng của các đội trẻ U19 và U16 của Hàn Quốc. Đặc biệt, ở giải U16 Châu Á tổ chức ở Thái Lan năm 2014, Lee giành được cả 2 giải thưởng cá nhân quan trọng nhất là cầu thủ xuất sắc nhất giải và vua phá lưới.

VIDEO: 'Messi Hàn Quốc' lại gây 'sốt' với pha bứt tốc ghi bàn từ giữa sân

Trong vai trò của một tiền đạo ảo tương tự Messi, anh đã ghi được tới 5 bàn thắng sau 4 trận đấu, qua đó giúp U16 Hàn Quốc giành ngôi Á quân tại giải đấu này.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Lee Seung-woo, Real Madrid đang lên kế hoạch muốn chiêu mộ tiền đạo này. Dù bản giao kèo cũng mức giải phóng hợp đồng giữa Lee Seung-woo cùng Barcelona đang có hiệu lực nhưng phía Kền kền trắng vẫn tự tin vào khả năng cướp ngôi sao đầy tiềm năng của đối thủ.

Theo tiết lộ của tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez rất thích tài năng cùng phong cách chơi bóng của Lee Seung-woo nên ông sẽ chi đậm để đưa tiền đạo này về Santiago Bernabéu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Seung-woo real madrid muốn có Lee Seung-woo Lee Seung-woo - Messi hàn quốc Lee Seung-woo đến Real Lee Seung-woo chia tay Barca tin chuyển nhượng
Xem thêm