Quảng cáo

Ronaldo nhận án treo giò từ Ủy ban kỷ luật La Liga

Thứ ba, 27/01/2015 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù có hành động không đẹp nhằm vào Angel Crespo cùng Edimar Fraga bên phía Cordoba, nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng Ronaldo chỉ nhận án treo giò 1 trận từ Ủy ban kỷ luật của La Liga.

Cordoba 1-2 Real Madrid, Tỷ số Cordoba 1-2 Real Madrid, kết quả Cordoba 1-2 Real Madrid, tỷ số kết quả Cordoba 1-2 Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Cristiano Ronaldo đánh nguộiHành động không đẹp của Ronaldo

Ở trận đấu giữa Cordoba và Real Madrid, một tình huống không đẹp đã xuất hiện khi Ronaldo cố tính đá vào chân Edimar Fraga và đấm vào mặt Angel Crespo của đội chủ nhà. Chứng kiến tình huống này khá gần nên trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ, đuổi ngôi sao người Bồ khỏi sân.

Sau trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi Edimar Fraga. Trên trang Twitter, Ronaldo viết: “Tôi xin lỗi tất cả mọi người và đặc biệt là đối với hành vi thiếu suy nghĩ nhằm vào Edimar. Tôi thật sự lấy làm tiếc về hành động đó.”

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội với Edimar

Theo nhận định thì với hành động này, cựu cầu thủ Man Utd đứng trước nguy cơ phải nhận án treo giờ 3 trận. Tuy nhiên theo phán quyết mới nhất từ Ủy ban kỷ luật của La Liga thì ngôi sao bên phía Real Madrid chỉ nghỉ thi đấu 1 trận. Theo lý giải của Ủy ban kỷ luật thì họ khẳng định không nhận thấy tính bạo lực trong pha va chạm dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Cris Ronaldo.  

Rõ ràng phán quyết này đã không nhận được sự đồng tình của nhiều đội bóng mà đặc biệt là những cầu thủ bên phía Barcelona. Trả lời phỏng vấn Goal, tiền đạo Neymar của Barca cho biết: “Thật là khó khăn, bởi đôi khi có sự khiêu khích từ đối phương.

Điều đó xảy ra đối với tôi, Zinedine Zidane. Cầu thủ không thể giữ bình tĩnh trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, Ronaldo xứng đáng phải nhận án phạt nặng bởi đó là cách bảo vệ cầu thủ trên sân khỏi những hành động gây nguy hiểm.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo đánh nguội Cristiano Ronaldo nhận án phạt Cristiano Ronaldo nghỉ 1 trận Cristiano Ronaldo bị treo giò Real Madrid
Xem thêm