Quảng cáo

Rooney thiết lập một kỷ lục mới trong màu áo ĐT Anh

Thứ tư, 19/11/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cú đúp trong chiến thắng 3-1 của ĐT Anh trước Scotland, giúp Rooney vượt qua Jimmy Greaves và chỉ còn kém Gary Lineker và Sir Bobby Charlton trong danh sách các tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Tam sư.

ĐT Anh 3-1 Scotland, tỷ số ĐT Anh 3-1 Scotland, xem ĐT Anh 3-1 Scotland, kết quả tỷ số ĐT Anh 3-1 Scotland, kết quả trận đấu ĐT Anh 3-1 ScotlandRooney đang thi đấu thăng hoa trong màu áo ĐT Anh

Wayne Rooney đang trải qua quãng thời gian vô cùng hạnh phúc trong màu áo ĐT Anh. Sau khi nhận chiếc băng đội trưởng từ HLV Roy Hodgson, Rooney đang chứng minh cho NHM thấy đó là quyết định đúng đắn của cựu thuyền trưởng Liverpool.

6 bàn trong 7 trận đấu gần đây giúp Rooney tiến sát kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tam sư của huyền thoại Sir Bobby Charlton. Cụ thể, chân sút đang thuộc biên chế Man Utd đã có 46 bàn thắng, vượt qua Jimmy Greaves và chỉ còn kém Gary Lineker và Sir Bobby Charlton.

Video clip bàn thắng: Scotland 1-3 Anh - Rooney tỏa sáng

Nếu giữ được phong độ hiện tại, Rooney có thể chinh phục kỷ lục 49 bàn thắng của Sir Bobby sau 2 đến 3 trận đấu nữa. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi ở vòng loại Euro 2016, Anh còn có cơ hội gặp các đội tuyển rất yếu như San Marino, Estonia hay Lithuania.

 

 

Hài lòng với màn trình diễn của đồng đội nhưng Rooney lại rất khiêm tốn nói về bản thân. Ngôi sao 29 tuổi này chia sẻ: “Thi đấu ở một sân vận động có bầu không khí như vậy thật tuyện vời. ĐT Anh đã chứng tỏ được sức mạnh của mình. Sau bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi đã kiểm soát tốt cuộc chơi. Khi có bàn rút ngắn xuống 1-2, Scotland đã chơi sắc nét hơn nhưng chúng tôi đã có đòn đáp trả và xứng đáng với chiến thắng này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
ĐT Anh 3-1 Scotland tỷ số ĐT Anh 3-1 Scotland xem ĐT Anh 3-1 Scotland kết quả tỷ số ĐT Anh 3-1 Scotland kết quả trận đấu ĐT Anh 3-1 Scotland
Xem thêm