Quảng cáo

Sao Newcastle công khai muốn gia nhập Arsenal

Thứ năm, 02/10/2014 12:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, Cheick Tiote khẳng định ra đến lúc anh rời bỏ Newcastle để chuyển đến những CLB lớn như Arsenal.

 

Cheick Tiote, arsenal, Cheick Tiote đến arsenal, arsenal chiêu mộ Cheick TioteCheick Tiote từng có 1 bàn thắng rất đẹp vào lưới Arsenal

 

Theo thông tin độc quyền của tờ Daily Star thì Cheick Tiote đang chán nản với phong độ hiện tại của Newcastle và muốn chuyển đến Arsenal ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nhận thấy tín hiệu này, HLV Wenger đang rất quan tâm và muốn đưa tiền vệ này sân Emirates.

 

Trong bối cảnh đội hình Arsenal thiếu sự cân bằng thì họ cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Pháo thủ muốn chiêu mộ Khedira nhưng rất có thể họ sẽ chỉ có được tiền vệ người Đức khi hợp đồng giữa Khedira và Real Madrid hết hiệu lực.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Galatasaray (Bảng D - Cup C1 châu Âu 2014/15)


Trong bối cảnh này thì HLV Arsene Wenger có thể chiêu mộ Cheick Tiote để tạm thời giải quyết vấn đề trước mắt. Tiền vệ 28 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ là nhân tố hội đủ điều kiện “ngon – bổ - rẻ” với Pháo thủ.

 

Nếu chiêu mộ được Cheick Tiote thì đây là một thương vụ khá hứa hẹn cho Arsenal. Với kinh nghiệm đã được kiểm chứng ở giải Ngoại hạng Anh, Cheick Tiote đủ khả năng để vực dậy tuyến giữa đang khá mỏng manh của Arsenal.

 

Cũng theo nguồn tin từ tờ báo này thì phía Arsenal dự tính chi 8 triệu Bảng để thuyết phục Chích chòe Newcastle nhà người. Với tình hình Cheick Tiote muốn ra đi thì đây có thể là mức giá hợp lý cho cả đôi bên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cheick Tiote arsenal Cheick Tiote đến arsenal arsenal chiêu mộ Cheick Tiote
Xem thêm