Quảng cáo

Arsenal có cơ hội sở hữu nhà vô địch thế giới với giá miễn phí

Thứ năm, 02/10/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh thì Arsenal đang đứng trước cơ hội sở hữu nhà vô địch thế giới Sami Khedira vào cuối mùa giải này mà không tốn một đồng chuyển nhượng.

 

Sami Khedira, arsenal, arsenal muốn có Sami Khedira, Sami Khedira đến arsenal, real madrid

Arsenal có cơ hội sở hữu Sami Khedira với giá miễn phí

 

Arsenal có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng ở Premier League cũng như Champions League. Đây thực sự là điều đáng báo động bởi những gì mà Pháo thủ đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Việc Arsenal thi đấu không như kỳ vọng có nhiều lý do, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự thiếu cân bằng trong đội hình. Hàng thủ có nhiều trụ cột chấn thương và vị trí tiền vệ phòng ngự đang là nỗi đau đầu của HLV Arsene Wenger.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Galatasaray (Bảng D - Cup C1 châu Âu 2014/15)

 

Dù gặp khó khăn nhưng việc chiêu mộ được một cầu thủ đủ tài năng cũng như kinh nghiệm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là vô cùng khó khăn. Trước mắt HLV Arsene Wenger sẽ phải sử dụng những quân bài mình có và chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

 

Theo báo chí Anh thì ngay từ thời điểm này, Arsenal đã tích cực để đạt được thỏa thuận cá nhân với Sami Khedira. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Real Madrid chỉ còn 9 tháng và anh liên tục từ chối ký vào bản gia kèo mới.

 

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal gần như có được Khedira nhưng mọi việc lại thay đổi phút chót vì sự thiếu thống nhất giữa mức lương của tiền vệ người Đức.

 

Thế nên, nếu không phải mất một khoản tiền phí chuyển nhượng tương đối lớn cho Khedira, Arsenal sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lương bổng cao của cầu thủ này. Hiện tại có cả Chelsea và Liverpool đều theo dõi sát sao tình hình của Khedira, nên Pháo thủ sẽ phải nhanh chóng cũng như có sự quyết tâm cho lần thứ 4 hỏi mua nhà vô địch thế giới này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sami Khedira arsenal arsenal muốn có Sami Khedira Sami Khedira đến arsenal real madrid
Xem thêm