Quảng cáo

Sau Lukas Podolski thêm cầu thủ rời Arsenal

Thứ hai, 12/01/2015 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mail, tiền đạo Yaya Sanogo sẽ trở thành cái tên tiếp theo sau Lukas Podolski rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Lukas Podolski, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Arsenal, Yaya Sanogo, Yaya Sanogo chia tay arsenalSau Lukas Podolski, Yaya Sanogo là cầu thủ thứ 2 rời Arsenal

Tiền đạo Yaya Sanogo đang rất muốn rời Arsenal để được ra sân nhiều hơn trong màu áo CLB mới. Anh gia nhập đội bóng thành London vào tháng 1/2013 từ Auxerre nhưng rất ít khi được ra sân. Mùa đầu tiên ở Arsenal, Sanogo chỉ được ra sân 14 trận và không ghi được bàn nào. Ở mùa này, Sanogo mới chỉ được ra sân 5 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City - Sanchez tỏa sáng rực rỡ

HLV Wenger muốn Yaya Sanogo sẽ tiếp tục thi đấu tại Premier League trong phần còn lại của mùa giải. HLV Wenger phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Hull tại FA Cup: “Hoàn cảnh của Yaya Sanogo không giống như Lukas Podolski.

Podolski đã gây thất vọng trong khi Sanogo đang muốn tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Tôi đã nói rất nhiều lần, tôi thích Yaya Sanogo muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League.”

Được biết, điểm đến tiếp theo của Sanogo sẽ là Crystal Palace thay vì Hull City như đồn đoán. Sanogo đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại Crystal vào thứ Hai và chỉ còn đợi hoàn tất hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukas Podolski chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Arsenal Yaya Sanogo Yaya Sanogo chia tay arsenal
Xem thêm