Quảng cáo

Sau Xhaka, Arsenal tiếp tục mạnh tay chiêu mộ tiền đạo

Thứ sáu, 20/05/2016 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi thành công với thương vụ Granit Xhaka, Arsenal tiếp tục chi tiêu mạnh tay để có được chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Juventus.

 

 

Mới đây, người bạn thân Artan Muhaxhiri của Xhaka đã đăng tải trên Facebook bức ảnh chụp chung của hai người cùng dòng chia sẻ: “Tin nóng: Đã xác nhận. Granit Xhaka đang di chuyển tới London để hoàn tất hợp đồng với Arsenal! Chúc mừng Granit Xhaka Gooner”.

Việc Granit Xhaka gia nhập Arsenal là điều không quá bất ngờ, bởi trong thời gian quan Pháo thủ liên tục đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Chính tiền vệ này đã đăng đàn xác nhận sẽ chia tay M’gladbach. Thậm chí, anh còn công khai bày tỏ muốn tới Premier League thi đấu.

Granit Xhaka, Arsenal, Alvaro Morata, Juventus, Tin chuyển nhượng,Chuyển nhượng Arsenal,Chuyển nhượng mùa hè 2016

Alvaro Morata đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn

Đã ‘nổ phát súng’ đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu khi Arsenal tiếp tục thực hiện những kế hoạch táo bạo của mình. Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, Arsenal đã sẵn sàng ra giá 51 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB mà Ozil đã xác lập để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata bên phía Juventus.

HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao tài năng của Alvaro Morata và xem đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Pháo thủ. Chân sút này từng thừa nhận muốn đến Ngoại hạng Anh tìm kiếm thử thách và Juventus cũng không mấy mặn mà với việc giữ lại Morata.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ khi Alvaro Morata đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như PSG, Man Utd và đặc biệt là Chelsea. Chưa kể đến việc, Real Madrid còn đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản mua lại Alvaro Morata từ Juventus với giá 23,6 triệu bảng trước ngày 15 tháng 7 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Granit Xhaka Arsenal Alvaro Morata Juventus Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng mùa hè 2016
Xem thêm