Quảng cáo

Sẽ có vụ hoán đổi vị trí giữa Di Maria và Gareth Bale?

Thứ năm, 06/11/2014 21:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Express thì BLĐ Man Utd và Real Madrid đang có một ý định rất nghiêm túc về một vụ đổi người đình đám ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Di Maria và Gareth Bale, Man Utd,Real Madrid,Gareth Bale,Gareth Bale đến Man Utd,real bán Gareth Bale.Thông tin về vụ trao đổi giữa Di Maria và Bale được tờ Express đăng tải

Những ngày qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha vừa đăng tải thông tin khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, Man Utd sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao Gareth Bale. Mức giá mà Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 90 triệu bảng và mức lương 300.000 bảng/tuần.

VIDEO: Gareth Bale trổ tài đánh gót khéo léo trên sân tập Real

Những tưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thẳng thừng từ chối ngay lập tức nhưng lại có thông tin Real sẵn sàng bán Bale cho Man Utd với một điều kiện. Theo tờ Express thì Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có Bale nếu họ đồng ý để Di Maria cộng 10 triệu bảng cho Kền kền trắng.

Để lý giải cho thông tin khá gây sốc này tờ Express phân tích rằng, Bale không thi đấu theo đúng sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Thuyền trường người Ý muốn giao cho Bale nhiệm vụ đá cánh nhưng cựu cầu thủ Tottenham lại muốn chơi tự do như cách Ronaldo đang được áp dụng.

 

 

Rõ ràng điều này khiến HLV Carlo Ancelotti rất không hài lòng, hơn nữa trong tay ông còn có một Isco chơi ổn định từ đầu mùa nên Real Madrid không quá lo lắng nếu để Bale ra đi.

Về phía Man Utd, dù Di Maria đang chơi khá tốt nhưng họ hoàn toàn có thể lắng nghe lời đề nghị của Real Madrid. Bale từng thành công trong màu áo của Tottenham nên sẽ không khó thích nghi nếu anh đến Old Trafford. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa sau gần 3 tháng nữa và nếu có thương vụ đổi người kể trên thì nó sẽ khiến giới túc cầu phải sửng sốt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Di Maria và Gareth Bale Man Utd Real Madrid Gareth Bale Gareth Bale đến Man Utd real bán Gareth Bale.
Xem thêm