Quảng cáo

Jose Mourinho lên tiếng về pha đá 11m hỏng của Eden Hazard

Thứ năm, 06/11/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho tỏ ra khá điềm tĩnh trước câu hỏi về cảm giác của ông khi tiền vệ Eden Hazard đá hỏng quả 11m khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội đánh bại Maribor.

 

 

Phải làm khách trên sân của Maribor nhưng với thực lực cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn nên nhiều người đánh giá Chelsea sẽ dễ dàng có 3 điểm. Nhận định này là rất chính xác, sau tiếng còi khai cuộc The Blues là đội có được thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà.

Maribor 1-1 Chelsea, tỷ số Maribor 1-1 Chelsea, kết quả Maribor 1-1 Chelsea, tỷ số kết quả Maribor 1-1 Chelsea, tỷ số trận đấu Maribor 1-1 Chelsea, chelsea, mourinhoEden Hazard đã hỏng 11m khiến Chelsea lỡ cơ hội có 3 điểm

Dù vậy sự kín kẽ của hàng thủ Maribor khiến Chelsea không thể có được bàn thắng mở tỷ số ở hiệp đấu đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, Maribor bất ngờ có bàn dẫn trước nhờ pha cứa lòng đẹp mắt của Ibraimi khiến Petr Cech phải bó tay.

Bị dẫn bàn Chelsea tràn lên tấn công và họ cũng có được điều mình mong muốn khi Nemanja Matic ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 74 của trận đấu. Tưởng như Chelsea sẽ bỏ túi 3 đểm trên đất Slovenia khi được hưởng quả penalty ở phút 86, nhưng cú sút của Eden Hazard lại bị thủ thành Handanovic dễ dàng cản phá. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Video clip bàn thắng: Maribor 1-1 Chelsea - Tội đồ Hazard

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Mourinho cho biết: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi rất chậm, cường độ thấp, không có sự sáng tạo và Maribor đã dễ dàng kiểm soát thế trận để có thể đạt được những gì họ muốn.

Rõ ràng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng bóng đá là vậy. Maribor đã có một chút may mắn và họ có một thủ môn tuyệt vời. Nếu không thể thuyết phục các cầu thủ rằng trận đấu này là trận khó khăn, đó là lỗi của tôi.”

Chỉ giành được 1 điểm, Chelsea hiện vẫn bất bại ở Champions League mùa này và tiếp tục dẫn đầu bảng G với 8 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Maribor 1-1 Chelsea tỷ số Maribor 1-1 Chelsea kết quả Maribor 1-1 Chelsea tỷ số kết quả Maribor 1-1 Chelsea tỷ số trận đấu Maribor 1-1 Chelsea chelsea mourinho
Xem thêm