Quảng cáo

SLNA sở hữu hai ngoại binh khủng tại V.League 2016

Thứ bảy, 23/01/2016 23:50 PM (GMT+7)
A A+

SLNA đang cho thấy tham vọng trở lại cuộc đua vô địch tại V.League 2016 khi đội bóng thành Vinh sở hữu hai tiền đạo khủng ở mùa giải mới.

Để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2016, thời gian qua CLB SLNA đã tích cực trong việc mua sắm cầu thủ mới, đặc biệt là ngoại binh nhằm giúp đội bóng trở lại sau thành tích đứng vị trí thứ 7 tại V.League 2015.

Khác với những mùa giải trước, SLNA đã cho thấy sự tích cực trong việc tuyển chọn ngoại binh chuẩn bị cho V.League 2016. Hồi đầu tháng 1, đội bóng thành Vinh đã công bố bản hợp đồng với tiền đạo người Nigeria, Odah.

Theo tiết lộ, để sở hữu được chân sút này, đội bóng xứ Nghệ đã phải đầu tư một khoản lót tay tương đối lớn và giành cho Odah mức lương lên tới 8.000 USD/tháng.

SLNA, Sông Lam Nghệ An, V.League 2016, Sông Lam Nghệ An chuẩn bị cho V.League 2016, SLNA chiêu mộ ngoại binh

Odah đã tỏa sáng trong màu áo SLNA tại FLC Thanh Hóa Cup 2016

Mới ngoài 20 tuổi, Odah có sức khoẻ, độ nhanh nhẹn, nhạy cảm trong ghi bàn và là niềm hy vọng lớn của đội bóng xứ Nghệ. Tại giải FLC Thanh Hóa Cup 2016 vừa kết thúc, Odah đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh chóng với đội bóng thành Vinh và liên tục ghi bàn cho SLNA mỗi khi được HLV Ngô Quang Trường tung vào sân.

Sau bản hợp đồng “bom tấn” với Odah, theo tiết lộ trong ngày hôm nay (25/1), SLNA sẽ tiếp tục hoàn thành bản hợp đồng với ngoại binh thứ 2 chuẩn bị cho V.League 2016. Theo đó, đội bóng thành Vinh sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Baba.

Baba không phải là cái tên xa lạ với các fan hâm mộ của SLNA bởi ở lượt về mùa giải 2015, anh đã thi đấu cho SLNA. Trong 10 trận đấu ra sân, Baba đã 6 lần lập công. Hiệu suất ghi bàn tốt và đó là lý do, SLNA đã ký ghi nhớ trước khi tiền đạo này trở về quê nhà nghỉ ngơi, sau mùa giải 2015.

Với lý lịch “khủng” của Odah cùng hiệu suất ghi bàn đáng nể của Baba, hàng công của đội bóng xứ Nghệ mùa tới hứa hẹn sự bùng nổ. SLNA đang cho thấy tham vọng trở lại cuộc đua cạnh tranh chức vô địch tại V.League. Điều này cũng cho thấy sự khác biệt trong việc tính toán tuyển chọn quân của SLNA.

Trước đó, trong rất nhiều mùa giải, khi thời gian cận kề đội bóng thành Vinh mới công bố ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc “ký bừa” này đã khiến SLNA nhiều lần phải trả giá đắt như trường hợp của Bosman hay Abubakar mùa trước. Từ những bài học này ban huấn luyện SLNA đã rút ra được những kinh nghiệm quý báu và đã thay đổi cách làm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA Sông Lam Nghệ An V.League 2016 Sông Lam Nghệ An chuẩn bị cho V.League 2016 SLNA chiêu mộ ngoại binh
Xem thêm