Quảng cáo

Tam đại gia Premier League quyết đấu vì ‘nhạc trưởng’ của Napoli

Thứ sáu, 18/04/2014 17:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy những bất đồng giữa Marek Hamsik và Napoli, 3 đại gia của bóng đá Anh là Man Utd, Chelsea và Liverpool đã lập tức gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến đội chủ sân Stadio San Paolo.

 

Video bóng đá: Tài năng của Marek Hamsik

 

Sau một thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo Napoli với 264 lần ra sân, cầu thủ này đã có 74 pha lập công và 58 đường kiến tạo thành bàn. Nếu tính riêng ở mùa giải này, Hamsik đã ghi được 4 bàn thắng sau 2 lần ra sân ở Serie A thì Hamsik đang có dấu hiệu chững lại. Ngoài ra việc Gökhan Inler, Valon Behrami và Jorginho thi đấu xuất sắc khiến tầm ảnh hưởng của Marek Hamsik nơi hàng tiền vệ Napoli đã giảm đi đáng kể.

 

Marek Hamsik, Marek Hamsik den MU, Chelsea muon co Marek Hamsik, napoli ban Hamsik cho mu,  Marek Hamsik den mu, mu se co Marek Hamsik, tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua he 2014Hamsik lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng ở Premier League

 

Hamsik đã tỏ ý không hài lòng, nhất là khi anh lại mang băng đội trưởng. HLV Rafa Benitez chẳng mấy quan tâm tới điều đó. Đơn giản, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông chủ Aurelio De Laurentiis. Trong một động thái mới nhất, nhà tài phiệt người Italia đã bóng gió, nếu như Hamsik không chịu an phận, anh sẽ bị tống khứ ở hè này.

 

Nhận thấy những bất đồng khó dung hòa giữa đôi bên, những đại gia của Ngoại hạng Anh đã lập tức nhảy vào cuộc và Man Utd là đội tỏ ra sốt sắng nhất. Tuyến giữa đang là điểm yếu “chết người” của đội bóng này, dù đã có được Marouane Fellaini nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để thực hiện những tham vọng ở mùa giải năm nay. Theo như tờ Caughtoffside đưa tin thì HLV David Moyes đang tính đến phương án chiêu mộ Marek Hamsik bên phía Napoli. Để có được tiền vệ xuất sắc này, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng.

 

Bị thuyết phục bởi tài năng của Hamsik, Chelsea cũng không chấp nhận đứng ngoài cuộc chơi với tuyên bố sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng để 'nẫng tay trên' tiền vệ 26 tuổi này ngay trước mũi Quỷ đỏ. Với động thái này, The Blues cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay với tiền vệ Oscar dos Santos, cầu thủ đang nhân được sự quan tâm đặc biệt từ 2 'gã khổng lồ' PSG và Real Madrid. Tài năng trẻ người Brazil cũng từng không ít lần bày tỏ mong muốn được ra đi vì cho rằng anh đã không còn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Jose Mourinho.

 

Không chỉ có Chelsea và Man Utd, Liverpool cũng đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, khả năng The Kop thành công là khá thấp vì họ không thực sự quyết liệt ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Marek Hamsik Marek Hamsik den MU Chelsea muon co Marek Hamsik napoli ban Hamsik cho mu Marek Hamsik den mu mu se co Marek Hamsik tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he 20
Xem thêm