Quảng cáo

Thái Lan gặp tổn thất cho tham vọng vào bán kết VCK U23 châu Á

Thứ tư, 13/01/2016 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U23 Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Chanathip Songkrasin ở trận đấu ra quân gặp U23 Saudi Arabia.

Dù rơi vào bảng đấu khá nặng, nơi có sự hiện diện của những đội bóng rất mạnh như U23 Nhật Bản, U23 Ả-rập Saudi và U23 CHDCND Triều Tiên, nhưng HLV Kiatisak vẫn tự tin sẽ giúp U23 Thái Lan có mặt ở bán kết và giành vé dự Olympic 2016 tại Brazil.

Chanathip Songkrasin, Chanathip Songkrasin chấn thương, U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia, Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia, Link xem U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia

Chanathip Songkrasin gần như vắng mặt ở trận gặp U23 Saudi Arabia

Ở ngày ra quân, U23 Thái Lan sẽ chạm trán với U23 Saudi Arabia. Cả hai đội hiểu rằng, đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định chiếc vé vào tứ kết. Sau cuộc đụng độ này, đối thủ tiếp theo sẽ rất mạnh là hai “ông kẹ” khác gồm U23 Nhật Bản và U23 Triều Tiên.

U23 Thái Lan quyết tạo bất ngờ nhưng họ đang đối diện với những khó khăn về lực lượng. Ngôi sao số 1 của U23 Thái Lan là Chanathip Songkrasin bị bệnh và gần như sẽ phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu với Saudi Arabia. Đây là tổn thất rất lớn cho đội bóng trẻ xứ sở Chùa vàng khi 'Messi Thái' đóng một vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Kiatisak.

Ngoài Chanathip, những trụ cột khác bị chấn thương như Tristan Do hay Adison Promrak đã trở lại tập luyện nhưng chưa có thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất nhưng HLV Kiatisak rất tự tin giành trọn 3 điểm. Zico Thái cho hay: “U23 Thái Lan muốn có màn trình diễn tốt trong trận đấu mở màn với U23 Saudi Arabia để người hâm mộ Thái Lan thấy rằng bóng đá Thái Lan đang phát triển một cách tuyệt vời.”

Ở đấu trường châu Á, U23 Thái Lan đã thể hiện bước tiến bộ vượt bậc tại ASIAD 2014 ở Incheon, Hàn Quốc. HLV Kiatisak dẫn dắt các học trò vào tới trận bán kết, trước khi để thua U23 Iraq ở trận tranh huy chương đồng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chanathip Songkrasin Chanathip Songkrasin chấn thương U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia Link xem U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia
Xem thêm