Quảng cáo

Thắng đậm Bayern, Real phải trả giá đắt

Thứ tư, 30/04/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Dù giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Bayern Munich nhưng Real Madrid phải trả giá khi tiền vệ Xabi Alonso phải nhận thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận chung kết.

 

Xabi Alonso, Xabi Alonso nghi thi dau, ban ket cup c1,Trực tiếp Bayern vs Real,truc tiep bong da,Bayern Munich,Real Madrid,chung ket cup c1,Carlo Ancelotti,Pep Guardiola,Bernabeu,Ronaldo,Gareth BaleXabi Alonso sẽ phải nghỉ trận chung kết

 

Xabi Alonso sẽ không thể tham dự trận chung kết Champions League cùng Real Madrid, sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha phải nhận thẻ vàng trong trận thắng 4-0 của Los Blancos trước Bayern Munich.

 

Tiền vệ số 14 của Real Madrid đã nhận đủ số thẻ phạt cần thiết để nhận án treo giò một trận tại cúp châu Âu, và thật không may mắn cho cầu thủ người Tây Ban Nha, trận cầu anh sẽ phải nghỉ thi đấu lại là trận chung kết Champions League.

 

Ngoài Xabi Alonso, Sergio Ramos và Asier Illarramendi cũng bước vào trận đấu rạng sang nay với hai chiếc thẻ vàng đã nhận ở những vòng đấu trước. Tuy vậy trung vệ người Tây Ban Nha đã không phải nhận thẻ vàng, trong khi Illaramendi không thi đấu. Vì vậy, cả hai vẫn có thể dự trận chung kết.

 

Trước đây, Alonso đã từng giành chức vô địch Champions League khi còn khoác áo Liverpool. Ở trận chung kết năm đó, anh đã đối đầu với HLV hiện tại của mình, Carlo Ancelotti, khi đó đang dẫn dắt AC Milan. Liverpool hòa 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức và hai hiệp phụ, trước khi đánh bại Rossoneri trong loạt đá luân lưu.

 

Đối thủ của Real Madrid tại chung kết Champions League năm nay sẽ là đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Atletico Madrid và Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xabi Alonso Xabi Alonso nghi thi dau ban ket cup c1 Trực tiếp Bayern vs Real truc tiep bong da Bayern Munich Real Madrid chung ket cup c1 Carlo Ancelotti Pep Guardiola Bernabeu Ronaldo Gareth Bale
Xem thêm