Quảng cáo

Thất bại ở vụ David Moyes, Man Utd vẫn đặt niềm tin vào Sir Alex

Thứ tư, 23/04/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thất bại ở vụ David Moyes nhưng BLĐ Man Utd vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Sir Alex Ferguson trong việc tìm kiếm, tuyển chọn người chèo lái đội bóng.

 

David Moyes , david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal , Louis Van Gaal thay david moyes , david moyes bi sa thai , Louis van Gaal , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thaiMan Utd vẫn đặt niềm tin vào Sir Alex Ferguson

 

Theo thông tin từ Guardian (Anh), Sir Alex Ferguson sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc tìm ra một HLV mới cho Man United, cho dù chính ông được cho là phải chịu trách nhiệm vì đã chọn nhầm người với trường hợp của David Moyes.

 

Hiện tại ứng viên số 1 ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford là HLV người Hà Lan Louis Van Gaal. Ngoài Sir Alex, BLĐ Man Utd cũng sẽ xin ý kiến của huyền thoại Sir Bobby Charlton để lựa chọn ra nhà cầm quân hoàn hảo nhất cho Quỷ đỏ.

 

Trong những cuộc thảo luận ban đầu ở Old Trafford, có cả sự góp mặt của Sir Alex, về việc tìm một HLV mới, tất cả cùng thống nhất rằng còn quá sớm để đặt Ryan Giggs lên chiếc ghế nóng, cho dù tiền vệ kỳ cựu này có thành công trong 4 trận đấu còn lại của Man United trên cương vị của một HLV tạm quyền.

 

Sau khi sa thải David Moyes, BLĐ Man United cũng đã từng cân nhắc Mourinho nhưng họ hiểu rằng sẽ chỉ phí thời gian thuyết phục Chelsea để HLV người BĐN ra đi. Chính vì vậy, Ancelotti và Van Gaal vẫn là hai ứng viên sáng giá nhất. Trong số các ứng viên, mới chỉ có Van Gaal thẳng thắn thừa nhận rằng ông muốn trở thành HLV của Man United.

 

Tuy nhiên, nếu trở thành HLV của Man United, van Gaal sẽ không thể bắt đầu công việc cho tới giữa tháng 7 vì phải dẫn dắt ĐT Hà Lan ở World Cup 2014. Trong quá khứ, vị chiến lược gia 62 tuổi này được biết đến với khả năng giành cúp vô địch trong những khoảng thời gian rất ngắn. Ông đã vô địch La Liga ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt Barcelona, và cũng đưa Bayern Munich tới ngôi vương ở Bundesliga trong năm đầu tiên làm việc với đội bóng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Moyes david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa thai
Xem thêm