Quảng cáo

Thibaut Courtois trước nguy cơ phải chống lại Chelsea

Thứ sáu, 21/03/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Thibaut Courtois đang đứng trước nguy cơ phải đối đầu với chính đội bóng của anh, Chelsea khi ở Champions League không có luật cho mượn sẽ phải nghỉ thi đấu khi gặp lại đội bóng của mình.

 

Video bóng đá: Những pha cản phá xuất thần của Thibaut Courtois

 

Phong độ ổn định của thủ thành kỳ cựu Petr Cech khiến cơ hội ra sân của Thibaut Courtois là không có. Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công tài năng người Bỉ này vào năm 2011, ngay lập tức The Blues đã đồng ý để Atletico Madrid mượn lại và anh liên tục có được sự trưởng thành vượt bậc.

 

Màn thể hiện xuất sắc của Thibaut Courtois đã giúp Atletico Madrid bay cao ở La Liga cũng như Champions League. Chứng kiến những gì Courtois đang thể hiện, HLV Diego Simeone thừa nhận, thủ môn 22 tuổi này quan trọng với đội bóng ngang tiền đạo Diego Costa.

 

 Thibaut Courtois, Thibaut Courtois chong lai chelsea, Atletico Madrid vs chelsea, tu ket champions league,  Atletico Madrid doi dau chelsea,  Thibaut Courtois tro lai chelseaThibaut Courtois trước nguy cơ phải chống lại Chelsea

 

Dù đang là người của Chelsea nhưng Thibaut Courtois đang đứng trước nguy cơ phải chống lại đội bóng của mình khi 2 đội có nguy cơ phải đối đầu với nhau ở vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Theo luật của giải Ngoại hạng Anh thì những cầu thủ cho mượn sẽ không được thi đấu nếu gặp đội bóng của mình. Tuy nhiên Champions League lại hoàn toàn khác.

 

Vào 18h chiều này (giờ VN) sẽ diễn ra lễ bốc thăm phân cặp tại tứ kết Champions League và Chelsea hoàn toàn có thể gặp Atletico Madrid. Nếu điều này xảy ra thì Courtois vẫn sẽ ra sân chông lại đội chủ quản Chelsea.

 

Hiện tại có những thông tin cho rằng Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Courtois khi anh hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2016. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã phủ nhận và khẳng định tương lau của thủ thành người Bỉ sẽ là Stamford Bridge.

 

Lễ bốc thăm phân cặp tại tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21 tháng 3 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thibaut Courtois Thibaut Courtois chong lai chelsea Atletico Madrid vs chelsea tu ket champions league Atletico Madrid doi dau chelsea Thibaut Courtois tro lai chelsea
Xem thêm