Quảng cáo

Tiết lộ: Có đội bóng ở Anh muốn mua cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ ba, 26/08/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của ông Lê Hùng Dũng thì có ít nhất một đội bóng ở Anh đã đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ của U19 Việt Nam.

 

U19 Việt Nam, đội bóng anh muốn mua quân U19 Việt Nam, U19 Việt Nam đá v-league 2015, U19 Việt Nam dự giải u19 đông nam Á, U19 Việt Nam thua trận chung kết, Lê Hùng Dũng Có đội bóng ở Anh muốn mua cầu thủ U19 Việt Nam

 

Mới đây, lãnh đạo câu lạc bộ HAGL đã có chia sẻ thông tin về khả năng đội bóng này sử dụng lứa cầu thủ U19 cho mặt trận V-League 2015. Thông tin này càng thêm có cơ sở khi phía HAGL chia tay những cầu thủ hết hạn hợp đồng và không có nhiều đóng góp cho đội bóng ở đội 1.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Myanmar (U22 Đông Nam Á)


Việc các cầu thủ thuộc học viện bóng đá HAGL-Arsenal.JMG lên đá V-League cũng là nằm trong lộ trình của bầu Đức vạch ra cho học viện. Hết năm nay, lứa U19 của học viện sẽ ra trường, khi đó, họ cần môi trường bóng đá đỉnh cao để cọ xát.

 

Sau khi thông tin này được đăng tải, theo lời của HLV Lê Thụy Hải thì sở dĩ bầu Đức phải để lứa cầu thủ U19 đã ở V-League 2015 là vì không tìm được đầu ra ở châu Âu, Nhật Bản cho những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…Ý kiến của ông Hải ngay lập tức bị phản bác.

 

Theo tiết lộ của một nhân vật chủ chốt ở CLB Hoàng Anh Gia Lai thì họ không muốn chia lẻ lứa cầu thủ đang chơi rất ăn ý với nhau này nên quyết định để họ cùng chinh chiến ở mặt trận V-League. Đây là cơ hội cho lứa cầu thủ này rèn luyện khả năng thi đấu cũng như nâng cao thể lực.

 

Sau phát biểu của phía HAGL thì mới đây, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã cho biết có ít nhất một đội bóng ở Anh đã đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ của U19 Việt Nam. Tuy nhiên, vì không muốn xé lẻ lứa cầu thủ đã ăn tập với nhau suốt 7 năm qua nên ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục từ chối lời đề nghị khá hấp dẫn này.

 

Kết thúc giải Hassanal Bolkiah 2014 với vị trí á quân, U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á diễn ra trên sân Mỹ Đình vào đầu tháng 9. HLV Graechen Guillaume đã đặt quyết tâm cùng học trò tiến đến trận chung kết ở giải đấu này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U19 Việt Nam đội bóng anh muốn mua quân U19 Việt Nam U19 Việt Nam đá v-league 2015 U19 Việt Nam dự giải u19 đông nam Á U19 Việt Nam thua trận chung kết Lê Hùng Dũng
Xem thêm