Quảng cáo

Bác sĩ riêng tiết lộ chấn thương nghiêm trọng của Ronaldo

Thứ tư, 11/02/2015 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Ronaldo đang thể hiện một phong độ khá bạc nhược và mới đây nguyên nhân của sự sa sút này đã được tiết lộ.

Nội dung chính

Cristiano Ronaldo, Cristiano Ronaldo chấn thương, Cristiano Ronaldo sa sút, Cristiano Ronaldo gặp chấn thương, Cristiano Ronaldo nghỉ thi đấu, real MadridCristiano Ronaldo sa sút trầm trọng

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Ronaldo đang thể hiện một phong độ khá bạc nhược, khác xa với những gì mà ngôi sao người Bồ đã thể hiện trong năm 2014. Việc không còn giữ được phong độ ghi bàn khiến Ronaldo đang tụt dần lại phía sau trong cuộc đua với Messi.

Giới thạo tin cho rằng nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút là do anh gặp vấn đề tâm lý sau khi chia tay cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, bác sĩ Mikel Sanchez đã đưa ra bằng chứng khiến không ít NHM Ronaldo phải lo lắng.

VIDEO: Ronaldo ''nổi điên'' với Casillas vì sai lầm khiến Real thủng lưới

Chia sẻ trên tờ Marca, ông Mikel Sanchez - một trong những chuyên gia giỏi nhất về chấn thương thể thao ở Tây Ban Nha, người từng điều trị chấn thương cho tay vợt Rafael Nadal và tiền vệ Luka Modric đã tiết lộ về tình trạng chấn thương của Cristiano Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang bị viêm đầu gối quá nặng. Sanchez cho rằng, chỉ còn một cách để cứu vãn sự nghiệp của CR7 là cấy tế bào gốc vào đầu gối của anh.

 

 

Nguyên nhân của chấn thương này được cho là vì Ronaldo luôn nỗ lực chạy nước rút quá nhanh so với sức chịu đựng của đầu gối. Việc tiêm thuốc giảm đau thường xuyên cũng ảnh hưởng xấu đến quá trình bình phục.

Theo ông Mikel Sanchez thì cơ hội để Ronaldo bình phục hoàn toàn là không thể, với trình độ khoa học hiện tại thì những phương pháp chữ trị chỉ có thể giúp ngôi sao người Bồ giảm được những cơn đau dai dẳng mà thôi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo chấn thương Cristiano Ronaldo sa sút Cristiano Ronaldo gặp chấn thương Cristiano Ronaldo nghỉ thi đấu real Madrid
Xem thêm