Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: MU sắp có trung vệ giá rẻ như cho

Thứ ba, 21/01/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sắp có được trung vệ Davide Astori của Cagliari khi đích thân chủ tịch CLB này khẳng định sẽ không giữ chân cầu thủ nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong, tong hop tin chuyen nhuong mu, mu muon co Davide Astori, Davide Astori  den mu MU sắp có Davide Astori với giá khá rẻ

 

Nửa đầu mùa giải Premier League của đội chủ sân Old Trafford là một thất bại thảm hại vì nhiều lý do: Phong độ sa sút của các trụ cột, chấn thương và cả sự thiếu quyết tâm của nhiều cá nhân trong đội hình. Hàng thủ vốn từng rất đáng tin cậy của họ giờ là điểm yếu lớn nhất.

 

HLV David Moyes chắc chắn sẽ muốn bổ sung cho các vị trí phòng ngự khi bộ ba già lão Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra đang ngày càng sa sút. Mới đây, Quỷ đỏ vừa nhận được một thông tin vô cùng khả quan khi ngài Chủ tịch của CLB Cagliari đã lên tiếng sẽ để Davide Astori ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

Davide Astori là cái tên không còn quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ, cách đây không lâu đích thân HLV David Moyes cũng đã có mặt ở Italia để xem giò cầu thủ này.

 

Phát biểu trên tờ Gazzeta dello Sports, Chủ tịch Cellino cho biết: “Nếu như nhận được những lời đề nghị vừa phải cho Astori hay bất cứ cầu thủ nào khác, tôi đều có thể để họ ra đi, thậm chí là với giá rất bình thường. Mọi chuyện đang không như ý muốn và tôi khó lòng giữ lại tất cả. Họ sẽ phải chia tay đội bóng, giống như trường hợp của Nianggolan vậy”

 

Davide Astori chưa đạt đền tầm đẳng cấp thế giới nhưng trong bối cảnh các trung vệ sa sút phong độ và các đội bóng không muốn mất đi ngôi sao sáng giá thì phương án chữa cháy bằng một cầu thủ tầm trung cũng là điều chấp nhận được cho Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong tong hop tin chuyen nhuong mu mu muon co Davide Astori Davide Astori den mu
Xem thêm