Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/7

Thứ hai, 18/07/2016 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam đã tìm được sự bổ sung chất lượng; Việt Nam và Thái Lan không gặp nhau ở bán kết U16 ĐNÁ… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/7.

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 3-0 U16 Singapore (Giải U16 Đông Nam Á 2016)

ĐT Việt Nam đã tìm được sự bổ sung chất lượng

HLV thể lực người Đức sắp sang Việt Nam, Việt Nam và Thái Lan tránh nhau ở bán kết U16 Đông Nam Á, Cựu sao Chelsea dính chấn thương kinh hoàng, diem tin the thao sang 18/7

HLV thể lực Martin Forkel sắp sang Việt Nam

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn vừa báo tin cho Thanh Niên biết rằng, VFF đã tìm được HLV thể lực người Đức cho bóng đá Việt Nam và có thể ông này sẽ đến Hà Nội vào ngày 27/7 tới đây. Người sẽ tới Việt Nam là HLV thể lực Martin Forkel.

Việt Nam và Thái Lan không gặp nhau ở bán kết U16 ĐNÁ

Với chiến thắng 6-0 trước Campuchia, U16 Thái Lan đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Do giải U16 Đông Nam Á ưu tiên tính thành tích đối đầu trước hiệu số nên U16 Thái Lan cũng đã chắc chắn có được tấm vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Ở bảng A, Việt Nam cũng chắc chắn đứng ở vị trí số 1. Do vậy, Việt Nam và Thái Lan sẽ không gặp nhau ở bán kết.

Hà Nội T&T phàn nàn về trọng tài ở trận thua HAGL

Chiều 16/7, HAGL đã có chiến thắng quý giá 1-0 trước Hà Nội T&T trên sân nhà. Trận này, trọng tài Nguyễn Quốc Hùng đã rút ra 5 thẻ vàng phạt Hà Nội T&T, còn đội chủ nhà là 3. Theo HLV Chu Đình Nghiêm điều này đã gây ức chế cho cầu thủ đội ông.

“Tôi không bình luận về những quyết định của trọng tài, nhưng thật sự ở những tình huống 50/50, cầu thủ đội tôi bị phạt thẻ vàng, còn đội bạn thì không. Điều đó tạo cho cầu thủ ức chế, bởi khi họ một thẻ vàng sẽ rất khó đá bởi lo sợ sẽ nhận thẻ đỏ”, ông cho biết sau trận đấu.

CLB Viettel có viện binh

Viettel đang là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất ở giải hạng Nhất QG. Đội bóng này đang trở thành ứng viên cho chiếc vé thăng hạng mùa này. Không biết có phải vì điều này mà người ta thấy những chuyển biến quan trọng về nhân sự ở đội bóng.

Đầu tiên là việc HLV Nguyễn Hải Biên được đôn lên thay HLV Đinh Thế Nam. Và mới đây nhất, đội bóng này còn có sự hỗ trợ trong 2 tuần của những chuyên gia đến từ CLB Feyenoord của Hà Lan. Đó là ông Melvin Boel, người chịu trách nhiệm nội dung kỹ thuật tất cả các chương trình đào tạo của CLB Feyenoord trên toàn thế giới; ông Peter Barendse, cựu cầu thủ, hiện đang làm tại trung tâm huấn luyện Feyenoord.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Việt Nam và Thái Lan Tuyển Việt Nam Thái Lan Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá đáng chú ý
Xem thêm