Quảng cáo

Điểm tin sáng 18/7: ĐT Việt Nam đã tìm được sự bổ sung chất lượng

Thứ hai, 18/07/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã tìm được sự bổ sung chất lượng; Việt Nam và Thái Lan tránh nhau ở bán kết U16 Đông Nam Á; Cựu sao Chelsea dính chấn thương kinh hoàng… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

ĐT Việt Nam đã tìm được sự bổ sung chất lượng

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn vừa báo tin cho Thanh Niên biết rằng, VFF đã tìm được HLV thể lực người Đức cho bóng đá Việt Nam và có thể ông này sẽ đến Hà Nội vào ngày 27/7 tới đây. Người sẽ tới Việt Nam là HLV thể lực người Martin Forkel.

HLV thể lực người Đức sắp sang Việt Nam, Việt Nam và Thái Lan tránh nhau ở bán kết U16 Đông Nam Á, Cựu sao Chelsea dính chấn thương kinh hoàng, diem tin the thao sang 18/7

HLV thể lực Martin Forkel sắp sang Việt Nam

Việt Nam và Thái Lan tránh nhau ở bán kết U16 Đông Nam Á

Với chiến thắng 6-0 trước Campuchia, U16 Thái Lan đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Do giải U16 Đông Nam Á ưu tiên tính thành tích đối đầu trước hiệu số nên U16 Thái Lan cũng đã chắc chắn có được tấm vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Ở bảng A, Việt Nam cũng chắc chắn đứng ở vị trí số 1. Do vậy, Việt Nam và Thái Lan sẽ không gặp nhau ở bán kết.

Cựu sao Chelsea dính chấn thương kinh hoàng

Phút 72 trận derby Thượng Hải, cựu tiền đạo từng làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh một thời Demba Ba, hiện đang khoác áo Shanghai Shenhua đã phải rời sân với cái chân trái gãy gập. Sau pha va chạm, cả Ba và trung vệ đối phương là Sun Xiang đều đã mất thăng bằng. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 32 của Shanghai SIPG không hiểu vô tình hay cố ý đã sút mạnh vào phía sau bắp chân của tiền đạo bên phía Shanghai Shenhua.

M.U chuẩn bị chia tay hậu vệ ngôi sao

Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên ở hàng phòng ngự phải chia tay sân Old Trafford dưới triều đại của HLV Jose Mourinho. Theo tờ Daily Mail, Villarreal tỏ ra rất quan tâm tới thương vụ này. Được biết, “Tàu ngầm vàng” đang đối diện với nguy cơ mất Mateo Musacchio vào tay AC Milan. Vì vậy, đội bóng đang chơi tại La Liga đã lên kế hoạch đưa Rojo về để thay thế.

Barca sắp “trói chân” Messi

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang rục rịch soạn thảo bản hợp đồng mới có thời gian 3 năm, với chế độ đãi ngộ đặc biệt hấp dẫn để giữ chân Lionel Messi. Dự kiến, cuộc gặp gỡ giữa hai bên sẽ diễn ra ngay sau khi anh kết thúc kì nghỉ hè. Messi hiện còn 2 năm giao kèo với đội chủ sân Nou Camp. Trước đó, từng có thông tin cho rằng Chelsea đã “bí mật” đi đêm với ông Jorge, cha đẻ siêu sao 29 tuổi.

Chelsea sắp đón tân binh tiếp theo

Theo tờ Gazzamercato, Chelsea đang ở rất gần thủ thành Diego Lopez. Cựu người gác đền của Real Madrid sẽ gia nhập Stamford Bridge để thay thế Asmir Begovic. Bản thân Diego Lopez sẵn sàng rời khỏi AC Milan vì không cam chịu dự bị cho thủ thành 16 tuổi Gianluigi Donnarumma.

Thương vụ Payet bất ngờ rẽ sang hướng khác

Cách đây vài ngày, tờ The Sun đã đăng tải đoạn phát biểu của tiền vệ Dimitri Payet. Trong đó, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh rằng 100% sẽ ở lại West Ham. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này, Jacques-Olivier Auguste lại cho rằng thông tin của tờ The Sun là bịa đặt. Theo đó, thân chủ của ông chưa bao giờ khẳng định tương lai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV thể lực người Đức sắp sang Việt Nam Việt Nam và Thái Lan tránh nhau ở bán kết U16 Đông Nam Á Cựu sao Chelsea dính chấn thương kinh hoàng diem tin the thao sang 18/7
Xem thêm