Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/4

Thứ ba, 26/04/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - FLC Thanh Hóa gặp khó vì thiếu vắng lực lượng; HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa Becamex Bình Dương… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật trong ngày 26/4.

Video bàn thắng: Cần Thơ 5-2 Thanh Hóa (Vòng 7 V-League 2016)

FLC Thanh Hóa gặp khó vì thiếu vắng lực lượng

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao, Tin bóng đá, tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao Việt Nam

Thanh Hóa đang gặp vấn đề về lực lượng. Ảnh  - TN

Trước trận đấu với Cần Thơ, HLV Hoàng Thanh Tùng đã không khỏi đau đầu khi trung vệ Van Bakel và tiền vệ Văn Bình không thể thi đấu vì chấn thương chưa hồi phục. Đây chính là hai mắt xích cực kỳ quan trọng ở hệ thống phòng ngự cũng như tuyến giữa của FLC Thanh Hóa, nên vắng họ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng xứ Thanh.

Mặt khác, việc hậu vệ Đình Đồng bị treo giò vì thẻ phạt cũng khiến BHL đội bóng xứ Thanh phải xới tung đội hình để tìm người thay thế. Ra sân thi đấu với đội hình chắp vá, thiếu trước hụt sau nên FLC Thanh Hóa không thể khắc chế được đối phương.

HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa Becamex Bình Dương

HLV Huỳnh Đức phát biểu sau trận đấu: “Trọng tài đã làm cho trận đấu trở nên khó khăn hơn. Nếu anh ta bắt vô tư hơn, đội bóng của tôi đã không phải ức chế nhiều lần trên sân. Điển hình là trường hợp của Văn Hưng, tại sao lại cho thẻ vàng cậu ta vì lỗi câu giờ trong tình thế một cầu thủ của tôi đang nằm sân”.

Đề cập việc BTC cấm HLV nói về trọng tài sau trận đấu, ông Lê Huỳnh Đức nêu quan điểm: “Các anh sai, tại sao không cho tôi nói, chúng tôi là người biết luật. Như Văn Học sai, đội bóng của tôi phải bị trừng phạt là chiếc thẻ đỏ, nhưng các anh sai, các anh bị gì? Tôi nghĩ BTC cần phải chấn chỉnh lại ngay vấn đề này”.

B.Bình Dương đón tin vui về lực lượng

Sau thời gian dài chữa trị chấn thương, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và tiền đạo Lê Công Vinh đã trở lại tập luyện cùng B. Bình Dương. Đây là thông tin rất vui với các nhà ĐKVĐ V-League bởi dù có lực lượng dồi dào nhưng hai cầu thủ nói trên vẫn là những gương mặt có chuyên môn cao, đủ sức giúp đội bóng đất Thủ tạo nên khác biệt trong các trận đấu.

Sau khi bị loại khỏi AFC Champions League, B.Bình Dương sẽ tập trung vào mặt trận V-League. Hiện tại đội bóng này sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn bắt kịp với đội đầu bảng Hải Phòng.

Than.QN dự tính thử việc thêm ngoại binh

Hai tiền đạo ngoại của Than.QN là Dyachenko và Bisan đang gây thất vọng lớn khi thi đấu mờ nhạt trên hàng công, trong đó Bisan thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến thành tích của đội bóng vùng Mỏ không tốt trong thời gian qua.

Trước tình hình này, HLV trưởng Than.QN, Phan Thanh Hùng cho biết: “Than.QN chuẩn bị đón ngoại binh đến để thử việc. Và nếu tìm được “lính đánh thuê” có chất lượng cao hơn, chúng tôi sẽ thay thế cả Dyachenko lẫn Bisan”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Tin bóng đá tin tức bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Việt Nam
Xem thêm