Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/5

Thứ hai, 30/05/2016 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản; HLV Hữu Thắng gọi người thay thế Hoàng Thịnh….là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/5.

HLV Hữu Thắng gọi người thay thế Hoàng Thịnh

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật nhất, tin bóng đá, ĐT Việt Nam, Hoàng Thịnh, HLV Hữu Thắng

Hoàng Thịnh chấn thương buộc HLV Hữu Thắng phải gọi Huy Hùng thay thế. Ảnh - VN+

Hoàng Thịnh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam với ĐT Syria vì lý do chấn thương. Điều này đồng nghĩa, HLV Hữu Thắng sẽ phải tìm một cầu thủ mới để lấp vào chỗ trống mà Hoàng Thịnh bỏ lại.

Mới đây, ông thầy gốc Hà Tĩnh đã quyết định triệu tập Nguyễn Huy Hùng để thay thế Ngô Hoàng Thịnh. Huy Hùng không phải là cái tên xa lạ với đội tuyển. Cầu thủ này cùng Hoàng Thịnh tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm thường xuyên được HLV Toshiya Miura sử dụng tại Asiad 2014 và AFF Suzuki Cup 2014.

HLV ĐT Syria: Trận gặp ĐT Việt Nam sẽ rất quan trọng

HLV Ayman Alhakim đã có những chia sẻ nhanh về điều kiện thời tiết trên sân đấu cũng như mục tiêu của ĐT Syria trong trận giao hữu sắp tới. “Loạt trận giao hữu ở Việt Nam và Thái Lan sẽ rất quan trọng với chúng tôi.

Đây là thời điểm để BHL rà soát lực lượng chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sắp tới. Kết quả các trận đấu này không quá quan trọng, nhưng BHL yêu cầu các cầu thủ phải thể hiện mình thật tốt”.

U21 Việt Nam mất sao trẻ Hà Nội T&T vì chấn thương

Do không kịp bình phục chấn thương đầu gối trước thời hạn, trung vệ trẻ Nguyễn Thành Chung đã phải nói lời chia tay với U21 Việt Nam để trở về Hà Nội T&T điều trị.

Đây là lần thứ 2 Nguyễn Thành Chung được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội tập trung ở đội tuyển trẻ quốc gia (U19 Việt Nam và U21 Việt Nam). Thế nhưng đáng tiếc là cả hai lần, cầu thủ sinh năm 1997 đều lỡ hẹn trước ngày lên đường của đội bóng.

Công Phượng chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Công Phượng đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản: “Sau khi bị gãy xương ở vai, bản thân tôi cũng bị cảm giác rợn rợn. Tôi không dám va chạm mạnh nữa. Vì thế nên thời gian đầu tập luyện ở Mito Hollyhock không thật sự tốt. Đó cũng là lý do vì sao tôi không được ra sân nhiều.

Ngoài ra, thể lực của cầu thủ Việt Nam cũng chưa thể đá được ở môi trường Nhật Bản. Nền tảng của mình chưa đủ để đảm bảo cường độ để thi đấu tại đây. Hy vọng thời gian tới tôi sẽ cố gắng hơn nữa để có thể được ra sân nhiều hơn ở Mito Hollyhock.”

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Tin thể thao nổi bật nhất tin bóng đá ĐT Việt Nam Hoàng Thịnh HLV Hữu Thắng
Xem thêm