Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/1

Thứ tư, 04/01/2017 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức từng nói gì về việc Kiatisak trở lại HAGL?; Hồng Sơn loại Xuân Trường khỏi top 3 Quả bóng vàng… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 4/1.

Bầu Đức từng nói gì về việc Kiatisak trở lại HAGL?

Bầu Đức khẳng định, có thể đưa Kiatisak về HAGL bất cứ lúc nào

Còn nhớ năm 2014, khi lứa 1 của Học viện HAGL JMG Arsenal trình làng và làm mưa làm gió ở khu vực, bầu Đức từng đề cập tới chuyện có nên mời Kiatisak về dẫn dắt những “gà nòi” của mình. Nhà tài phiệt phố Núi khẳng định, Kiatisak vẫn là “lính” của mình và gọi nào lúc là về lúc đó. “Tôi khẳng định nhé, tôi muốn bắt “Sắc” về đội lúc nào cũng được và bây giờ vẫn thế thôi. Việc “Sắc” là người của LĐBĐ Thái Lan hay của ai đó tôi không biết, nhưng hiện nay “Sắc” vẫn là lính của tôi, tôi… điều được tất cả”, bầu Đức cho hay.

Hồng Sơn loại Xuân Trường khỏi top 3 Quả bóng vàng

Trong danh sách top 5 Quả bóng vàng, Hồng Sơn không đánh giá cao Xuân Trường. Anh cho rằng cầu thủ thi đấu ở Hàn Quốc sẽ đứng ngoài top 3, thậm chí thua cả người đồng đội trẻ Văn Thanh. “Tôi quan sát thấy Minh Tuấn là một trong những cầu thủ hay nhất Việt Nam vào thời điểm này. Sau khi Công Vinh và Thành Lương giã từ ĐT Việt Nam, vị trí của Tuấn sẽ là rất quan trọng”, Hồng Sơn nhận xét.

Than Quảng Ninh mơ về chức vô địch V-League đầu tiên

Trước mùa giải 2017, Than.QN đã có một loạt các trận đấu giao hữu. Họ tham dự BTV Cup với mục tiêu chạy đà, thử quân hơn là giành thành tích nên bị loại sau vòng đấu bảng. Tiếp đó, đội bóng đất Mỏ hòa Hải Phòng 0-0, thắng SHB Đà Nẵng 4-2 và bị Quảng Nam FC cầm chân 3-3 tại Tam Kỳ.

Với HLV Phan Thanh Hùng, kết quả ở những trận đấu chạy đà không quan trọng bằng việc tìm kiếm sự thích ứng giữa các cầu thủ cũ và mới. Ông đặc biệt chú ý đến việc kiến tạo lối chơi cho đội bóng đất Mỏ. Theo nhà cầm quân này, mục tiêu trong năm 2017 là phải tạo dựng được lối chơi có bản sắc và hướng đến sự hiệu quả thông qua việc tìm kiếm tấm huy chương đầu tiên tại V-League.

Tuấn Anh mất lượt đi V-League 2017

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi V-League 2017. Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đang tiến triển ổn định. Mỗi ngày, tiền vệ này đã có thể dành 2 giờ để thực hiện các bài tập nhẹ.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của Tuấn Anh ở giai đoạn đầu mùa giải 2017 vẫn đang bỏ ngỏ. Anh cần tối thiểu 2 tháng để tập nhẹ trở lại và có thể cần nhiều thời gian hơn để lấy lại cảm giác bóng.

Quả bóng Vàng được trao hôm nay

Gala công bố và trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tối nay 4/1 tại TP. Hồ Chí Minh. Danh hiệu Quả bóng Vàng nam Việt Nam đang được nhiều người quan tâm nhất.

Tốp 5 đề cử cho danh hiệu này bao gồm Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương). Ngoài ra, buổi lễ cũng sẽ trao danh hiệu cho Quả bóng Vàng nữ, Cầu thủ trẻ nam, cầu thủ trẻ nữ, Cầu thủ ngoại và Cầu thủ Futsal xuất sắc nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin nóng thể thao Tin thể thao
Xem thêm