Quảng cáo

Tin tức MU 10/11: Vua phá lưới EURO 2016 bắn tín hiệu tới Quỷ đỏ

Thứ năm, 10/11/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Vua phá lưới EURO 2016 bắn tín hiệu tới Quỷ đỏ; Mkhitaryan lần đầu lên tiếng về phong độ tệ hại tại đội bóng… là những thông tin đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 10/11.

Vua phá lưới EURO 2016 bắn tín hiệu tới Quỷ đỏ

Sau khi đoạt danh hiệu Vua phá lưới EURO 2016, Antoine Griezmann đã trở thành mục tiêu “hot” được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi. Tuy vậy, chân sút người Pháp vẫn quyết định gắn bó với Atletico Madrid, nơi đang đưa anh trở thành 1 trong những trung phong hay nhất châu Âu.

Antoine Griezmann

Antoine Griezmann tuyên bố muốn được đá cặp cùng Pogba

Trong bài phát biểu mới nhất trên SkySport, Griezmann vẫn khẳng định chưa có ý định rời Vicente Calderon. Tuy vậy, trong phát biểu của mình, tiền đạo người Pháp vẫn mở ra cơ hội cho Man Utd. Lý do là anh muốn một ngày nào đó được sát cánh bên Paul Pogba.

Ibra tuyên bố giải nghệ nếu…

Chia sẻ trên Inside United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ đi tới quyết định giải nghệ nếu giành chức vô địch Premier League. Mặc dù Man Utd đang khởi đầu khó khăn nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn tin rằng đội bóng của mình có thể làm nên chuyện.

Mourinho nổi điên với đội ngũ y tế

Theo tờ The Sun, chứng kiến quá nhiều thành viên đội bóng liên tục dính chấn thương trong thời gian qua, Mourinho đã yêu cầu mở một cuộc điều tra liên quan tới đội ngũ y tế của Man Utd.

Trong khi đó, tờ The Times thì cho biết, Mourinho bắt đầu nổi điên với đội ngũ y tế của Man Utd sau khi họ trì hoãn việc kiểm tra chấn thương của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gặp phải trong trận derby Manchester diễn ra hồi tháng 9. Được biết, phải sau trận đấu với Man City tới 3 ngày, tiền vệ người Armenia mới được đưa đi kiểm tra.

Mkhitaryan tuyên bố không đầu hàng

Mới đây, Mkhitaryan đã đích thân lên tiếng khẳng định anh chưa muốn chia tay thành phố Manchester và sẽ chiến đấu đến cùng để tên tuổi được ghi nhớ cùng màu áo đỏ của United.

“Đúng là tôi đang không được trao cơ hội ra sân quá nhiều. Nhưng tôi sẽ không đầu hàng. Tôi đã làm việc cật lực trong suốt sự nghiệp và đã phải đi một quãng đường dài để cập bến Manchester United. Vì thế tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để biến giấc mơ thành sự thực tại United. Tôi sẽ không từ bỏ và tôi tin rằng mình sẽ có được đủ sức mạnh để đạt được mục tiêu này”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức MU 10/11 Man Utd MU Tin tức MU Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm