Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/11: Huyền thoại M.U sắp trở lại Old Trafford

Thứ tư, 09/11/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại M.U sắp trở lại Old Trafford; Dolberg lọt tầm ngắm của Chelsea và Man City; Paul Scholes sắp trở lại Man Utd... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh được AFF chọn làm biểu tượng của ĐTVN tại AFF Cup 2016

Dolberg lọt tầm ngắm của Chelsea và Man City

Theo truyền thông Anh, cả Chelsea và Man City đều đang để mắt đến tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax. Cầu thủ này là một trong những viên ngọc thô sáng giá của lò đào tạo danh tiếng nhất Hà Lan và gây chú ý bởi lối chơi kỹ thuật cũng như tư duy thông minh. Mặc dù năm nay mới 19 tuổi tuy nhiên Dolberg đã là trụ cột trên hàng công của Ajax. Kể từ đầu mùa, sao trẻ người Đan Mạch ra sân 10 lần và ghi tới 5 bàn thắng. Mức giá của cầu thủ này hiện rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Paul Scholes sắp trở lại Man Utd

Paul Scholes sắp trở lại Man Utd

HLV đội U23 của MU, Warren Joyce vừa rời khỏi Old Traford sau khi nhận việc ở CLB Wigan, chiếc ghế trống hiện tại đang chờ đợi một ứng viên mới thay thế và Paul Scholes là một trong số những cái tên đáng chú ý được mong đợi.

Juventus bất ngờ muốn có mục tiêu của Man Utd

Bà đầm già thành Turin gây bất ngờ khi mới đây họ tuyên bố sẽ làm mọi cách để sở hữu tiền vệ James Rodriguez của Real. Cầu thủ người Colombia đang là mục tiêu số 1 của Man Utd khi đội chủ sân Old Trafford mới để vuột mất Gareth Bale.

Everton chấp nhận để Lukaku ra đi

HLV Ronald Koeman thừa nhận Everton khó giữ Romelu Lukaku và cầu thủ này cần được chơi bóng ở những CLB lớn hơn.

Rooney từ chối tới Trung Quốc

Theo đại diện của CLB Beijing Guoan thì Wayne Rooney đã từ chối một lời đề nghị chuyển nhượng của họ trong mùa Hè 2016.

Chelsea lại làm khó Fabregas

Ý định "giải cứu" Fabregas của West Ham xem ra sẽ trở thành nhiệm vụ bất khả thi khi mới đây người phát ngôn của Chelsea tuyên bố The Blues sẽ không chấp nhận cho bất kỳ CLB nào ở Premier League mượn tiền vệ người TBN.

Napoli gia hạn hợp đồng với trung vệ 9x

BLĐ Napoli tiết lộ họ đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Lasicki tới tháng 6/2015. Bản hợp đồng trước đó của cầu thủ sinh năm 1995 đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Huyền thoại M.U muốn sắp trở lại Old Trafford Dolberg lọt tầm ngắm của Chelsea và Man City Paul Scholes sắp trở lại Man Utd chuyển nhượng chuyển nhượng tối 9/11
Xem thêm