Quảng cáo

Toni Kroos lời qua tiếng lại với Guardiola vì bị thay ra quá sớm

Thứ tư, 02/04/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Toni Kroos không hài lòng với quyết định bị thay ra quá sớm của HLV Pep Guardiola trong trận đấu giữa Man Utd và Bayern vào rạng sáng hôm nay.

 

.............

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng với một chiến thuật hợp lý đã giúp Man Utd có được trận hòa trước một Bayern Munich hùng mạnh. Không phải Hùm xám xứ Bavaria mà Quỷ đỏ thành Manchester mới là những người có được bàn thắng mở tỷ số của Vidic, dù vậy Bastian Schweinsteiger đã nhanh chóng tỏa sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 

 Toni Kroos , Toni Kroos bat Guardiola,Guardiola rut toni kroos, Guardiola cai nhau voi toni kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United,Toni Kroos lời qua tiếng lại với Guardiola vì bị thay ra quá sớm

 

Thi đấu trên sân đối thủ nhưng HLV Pep Guardiola vẫn quyết tâm có được chiến thắng bằng cách có những sự thay đổi trên hàng công. Phút 74, nhằm tăng đột biến cho các đợt tấn công của đội nhà khi tỉ số đang là hòa 1-1, Pep Guardiola đã quyết định rút Kroos ra sân và thay bằng Mario Götze.

 

Với sự thay đổi này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng sẽ tận dụng tốt sự sáng tạo của Mario Götze. Dù vậy, quyết định thay đổi người này đã khiến Toni Kroos không hài lòng. Sau khi rời sân, tiền vệ người Đức đã lập tức đến cạnh HLV Pep Guardiola hỏi về lý do rút anh ra khỏi sân. Với một cầu thủ khác thì phản ứng này sẽ rất đỗi bình thường, nhưng với riêng Toni Kroos thì lại hoàn toàn khác.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Toni Kroos không phục quyết định thay người của Guardiola. Chính những bất đồng này và không tìm được tiếng nói chung trong việc đòi tăng lương khiến Kroos được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Kroos vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern (hết hạn vào Hè 2015) và bỏ ngỏ khả năng sang Premier League thi đấu và đích đến của anh có thể sẽ là Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Toni Kroos Toni Kroos bat Guardiola Guardiola rut toni kroos Guardiola cai nhau voi toni kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm