Quảng cáo

Trận đấu của đội Tuấn Anh bị hoãn vì động đất

Thứ tư, 20/04/2016 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông báo mới nhất từ CLB Roasso Kumamoto thì trận đấu giữa đội bóng này với Yokohama FC tại vòng 9 J2 League ngày 23/4 sẽ bị hoãn vì ảnh hưởng của trận động đất tại Nhật Bản.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Chỉ một ngày sau trận động đất 6,4 độ Richter khiến 9 người thiệt mạng, nước Nhật một lần nữa rung chuyển vì một cơn địa chấn mạnh tới 7,1 độ Richter. Theo truyền thông Nhật Bản, trận động đất tại Kumamoto làm ít nhất 7 người thiệt mạng.

Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) thông báo trận động đất có tâm chấn ở độ sâu 7 km xảy ra gần thành phố Kumamoto thuộc tỉnh Kumamoto trên đảo Kyushu, miền nam nước Nhật. Cơ quan Khí tượng Nhật đã ra cảnh báo sóng thần.

Nhiều đợt sóng cao đã ập vào bờ biển Ariake và Yatsushiro. Tại thị trấn Mashiki gần địa điểm tâm chấn, một vết nứt lớn xuất hiện trên con đường gần khu vực trung tâm. Nhà chức trách đề nghị người dân các vùng ven biển di tản. Đài truyền hình NHK đưa tin nhiều khả năng sẽ có sóng lớn cao khoảng 1m đánh vào bờ.

Roasso Kumamoto, Yokohama FC, vòng 9 J2 League, Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, Công Phượng

Tuấn Anh chưa có nhiều đóng góp cho Yokohama FC

Những dư chấn của các trận động đất này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân Nhật Bản mà nó còn khiến các trận bóng đá bị hủy bỏ. Để đảm bản an toàn cho các cầu thủ cũng như NHM, CLB Roasso Kumamoto đã quyết định hủy trận đấu giữa đội bóng này và Yokohama FC tại vòng 9 J2 League ngày 23/4 tới. Trước đó, nhiều trận đấu tại Nhật Bản cũng đã bị hoãn vì lý do tương tự.

Với riêng cá nhân tiền vệ Tuấn Anh, những chấn thương cùng nguồn thể lực không đảm bảo khiến cầu thủ này vẫn chưa có nhiều đóng góp cho Yokohama FC. Hy vọng trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ cải thiện tình hình để được ra sân thường xuyên hơn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roasso Kumamoto Yokohama FC vòng 9 J2 League Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh Công Phượng
Xem thêm