Quảng cáo

Arsenal 1-2 Swansea: Thất vọng Pháo thủ

Thứ năm, 03/03/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Arsenal đã có một trận đấu bạc nhược và để Swansea City đánh bại với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến cơ hội vô địch đang xa tầm tay của Pháo thủ.

Video bàn thắng: Arsenal 1-2 Swansea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Trở về London để đón tiếp Thiên nga đen Swansea City sau trận thua mất mặt trước MU ở vòng đấu cuối tuần trước, Arsenal tưởng chừng như có thể "ăn tươi nuốt sống" đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng và đã thua Pháo thủ 0-3 ở lượt đi tại sân Liberty.

Với ưu thế chủ nhà, các cầu thủ Arsenal dồn lên ngay từ những phút đầu tiên, và ưu thế sân nhà cùng quyết tâm cao nhanh chóng được họ cụ thể hóa bằng bàn thắng ở ngay phút 15 của Joel Campbell.

Arsenal 1-2 Swansea, Tỷ số Arsenal 1-2 Swansea, Kết quả Arsenal 1-2 Swansea, Tỷ số trận đấu Arsenal 1-2 Swansea, kết quả trận đấu Arsenal 1-2 Swansea

Ashley William ấn định chiến thắng cho đội khách

Tuy nhiên, đội khách lại bất ngờ có được bàn thắng san hòa nhờ sai lầm của trọng tài. Phút 32, Oezil bị phạm lỗi ngay từ giữa sân, nhưng trọng tài không thổi phạt, và Jack Cork có đường chuyền dọn cỗ cho Routledge băng xuống dứt điểm san bằng tỷ số.

Kể từ đây, mọi chuyện trở nên khó khăn với Arsenal. Không chỉ bởi sự chặt chẽ trong phòng ngự của Swansea, mà ngay cả thần may mắn cũng quay lưng với họ. Hết Giroud rồi Sanchez sút bóng dội xà ngang cột dọc Fabianski tới 3 lần, nhưng vẫn không có bàn thắng.

Quá nôn nóng trong việc tìm kiếm bàn thắng khiến Arsenal chơi lúng túng và phạm nhiều sai lầm. Họ không còn chơi khoáng đạt như nửa đầu hiệp 1, thay vào đó là lối chơi nhạt nhòa và bạc nhược. Và phải trả giá. Phút 74, từ một quả đá phạt cố định bên cánh phải, Sigurdsson tại khó chịu vào trong để rồi Cech đẩy hụt bóng, giúp Ashley William có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Arsenal không thể làm gì hơn. Thua trận này, tham vọng vô địch của Arsenal sắp tan thành mây khói.

Video: Arsenal 1-2 Swansea City

Kết quả chung cuộc: Arsenal 1-2 Swansea.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech; Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Monreal; Ramsey, Coquelin; Sanchez, Özil, Campbell; Giroud.

Swansea: Fabianski; Naughton, Amat, Williams, Kingsley; Cork, Fer, Ki Sung-Yueng; Routledge, Ayew, Gomis.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal 1-2 Swansea Tỷ số Arsenal 1-2 Swansea Kết quả Arsenal 1-2 Swansea Tỷ số trận đấu Arsenal 1-2 Swansea kết quả trận đấu Arsenal 1-2 Swansea
Xem thêm