Quảng cáo

Liverpool 1-1 Southampton: HLV Klopp vẫn chưa biết thắng

Thứ hai, 26/10/2015 01:11 AM (GMT+7)
A A+

Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Southampton nhưng Liverpool thi đấu nhạt nhòa và bị cầm chân với tỷ số 1-1. Như vậy, sau 3 trận đấu dưới thời HLV Jurgen Kloop, The Kop vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Video bàn thắng: Liverpool 1-1 Southampton (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Khác với 2 trận hòa trước, HLV Jurgen Klopp chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-3-2-1 (hình cây thông). Dù đã bình phục chấn thương nhưng Benteke phải ngồi dự bị, nhường suất đá chính cho Origi. Tương tự là trường hợp của Firmino, người không thể cạnh tranh suất đá hộ công với Coutinho và Lallana.

Dưới thời Klopp, Liverpool đã khai thác được tốc độ của nhiều vị trí, trong đó phải kể tới bộ đôi hậu vệ biên Clyne - Moreno và tiền vệ Milner. Chỉ có điều các pha phối hợp ở khâu cuối của The Kop đều thiếu sự chỉn chu để xuyên phá hàng thủ của Southampton. Phút 30, Lallana và Milner có pha phối hợp trung lộ khá mạch lạc nhưng cú dứt điểm sau đó của cựu tiền vệ Man City lại đi ra ngoài khung thành The Saints.

Liverpool vẫn chưa thể thắng dưới thời HLV Jurgen Kloop

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Liverpool thường xuyên phải hứng chịu các tình huống phản công nhanh của Southampton. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Mignolet ở phút 39, có lẽ The Kop đã phải nhận 1 bàn thua từ cú đánh đầu của trung vệ Van Dijk.

Không hài lòng với màn trình diễn của Origi, HLV Klopp đã phải rút tiền đạo này khỏi sân ở đầu hiệp 2 để thay thế bằng Christian Benteke.

Kể từ khi Benteke vào sân, Liverpool đã chơi bóng bổng nhiều hơn. Kết quả, tới phút 77, họ đã có được điều mình cần! Từ cú treo bóng của James Milner, Benteke đã bật cao đánh đầu hiểm hóc đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0.

Trước bàn thắng của Benteke, HLV Klopp đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc. Tuy nhiên, niềm vui của ông lại chẳng kéo dài quá lâu. Phút 86, cũng từ 1 tình huống bóng bổng, Southampton đã có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Sadio Mane.

Sau đó, Mane phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì pha vào bóng thô bạo. Nhưng thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để Liverpool tìm kiếm chiến thắng. Kết quả hòa 1-1 một lần nữa cho thấy Jurgen Klopp vẫn còn quá nhiều việc phải làm để đưa Liverpool trở lại.

Diễn biến trận đấu 

Đội hình ra sân

Liverpool: 22 Simon Mignolet 2 Nathaniel Clyne 17 Mamadou Sakho 18 Alberto Moreno 37 Martin Skrtel 7 James Milner 10 Philippe Coutinho 20 Adam Lallana 21 Lucas 23 Emre Can 27 Divock Origi.

Southampton: 22 Maarten Stekelenburg 2 Cedric Soares 6 Jose Fonte 17 Virgil van Dijk 21 Ryan Bertrand 4 Jordy Clasie 8 Steven Davis 12 Victor Wanyama 10 Sadio Mane 11 Dusan Tadic 19 Graziano Pelle.

1 Trận đấu bắt đầu! Đội khách Southampton giao bóng trước.

3 CƠ HỘI! Clyne có đường chuyền tuyệt vời để Coutinho băng xuống và sút ngay, nhưng 1 hậu vệ của Southampton đã kịp băng về để cản phá. Sau đó từ quả phạt góc, Can có cú đá nối rất nhanh đưa bóng đi sát cột dọc.

8 Lallana tung cú sút xa bằng chân trái, nhưng lực đi nhẹ nên không gây ra được nguy hiểm. Liverpool đang là đội chơi tốt hơn.

12 Southampton được hưởng quả phạt góc bên cánh phải và Jose Fonte đã bật cao đánh đầu rất thoải mái, tiếc là bóng đi không trúng khung thành.

14 Skrtel có pha áp sát rất nhanh để cản phá cú sút của Pelle.

16 Coutinho mất bóng ở giữa sân khá nguy hiểm, sau đó Southampton thực hiện pha phản công nhanh nhưng pha căng ngang cuối cùng của Mane không thành công.

20 Sakho đánh đầu phá bóng nhưng lại đến đúng chân Steven Davis, nhưng may cho Liverpool là cầu thủ đội khách bị giật mình nên khung thành của Mignolet không bị đe dọa.

25 Southampton đang dần lấy lại thế trận, còn Liverpool đã không còn chơi nhanh và pressing tốt như những phút đầu.

30 CƠ HỘI! Pha phối hợp rất tốt của Liverpool, Milner bật tường vời đồng đội rồi tung cú cứa lòng ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

32 NGUY HIỂM!

Thêm 1 tình huống ban bật tốt của Liverpool, Lallana trả bóng lại cho Milner dứt điểm trong vòng cấm, nhưng bóng bị 1 cái bóng áo xanh cản lại.

37 Southampton có pha căng ngang khá nguy hiểm, nhưng Mignolet đã chơi tập trung để ôm gọn bóng.

39 NGUY HIỂM! Từ quả đá phạt bên góc trái, Virgil van Dijk của Southampton chọn đúng điểm rơi đánh đầu hiểm hóc, nhưng Mignolet đã bay người đấm bóng cứu nguy.

45 Trọng tài đã thổi phạt việt vị Lallana trong tình huống hãm thành của Liveropool. Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

46 Hiệp 2 bắt đầu! Liverpool có sự thay đổi người, Benteke vào thay Origi chơi nhạt nhòa.

47 Benteke băng xuống rất nhanh bên góc trái và căng ngang vào, nhưng Virgil van Dijk đã chơi rất tỉnh táo để phá bóng.

51 Pha ban bật của Liverpool bên góc trái và Moreno căng vào cho Milner dứt điểm, nhưng 1 hậu vệ của Southampton đã kịp thời áp sát. Dù vậy, trọng tài đã thổi phạt việt vị dù hơi muộn.

56 CƠ HỘI! Tình huống hãm thành nguy hiểm của Liverpool được kết thúc bằng cú sút căng của Moreno ở góc hẹp, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

57 Suýt chút nữa Pelle ghi bàn cho Southampton từ 1 pha không chiến, nhưng Skrtel đã cứu thua cho Liverpool.

60 Mane suýt chút nữa có cơ hội đối mặt với Mignolet nếu không có pha xoạc bóng cực kì chính xác của Moreno. Hai đội đang chơi đôi công với tốc độ rất cao.

66 Tân binh đắt giá Firmino vào thay cho Lallana. HLV Klopp tiếp tục có những thay đổi trên hàng công.

68 Coutinho đi bóng và thực hiện cú sút xa sở trường, nhưng bóng đi vọt xà ngang. Hai đội vẫn đang chơi với tốc độ chóng mặt.

76 Cú đá nối của Pelle đi không chính xác. Southampton vẫn chơi rất chặt chẽ khiến Liverpool rất khó áp đặt được thế trận.

77 VÀOOOO! Benteke bật cao đánh đầu đẹp mắt tung lưới Southampton từ đường chuyền chính xác của Milner bên cánh phải.

81 Mane băng xuống rất nhanh để đón đường chuyền của đồng đội và sút ngay, nhưng sự áp sát của Skrel đã khiến số 10 của đội khách không thể thoải mái dứt điểm.

83 Ibe vào thay cho Coutinho chơi không tốt từ đầu trận. HLV Klopp thực hiện sự thay đổi người cuối cùng.

86 VÀO OOO! Từ một pha bóng lộn xộn sau quả đá phạt của đội khách, Mane có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới ở cự ly rất gần. Tỉ số là 1-1.

90+1 Pelle đã không thể dứt điểm trong vòng cấm. Những phút cuối đang diễn ra vô cùng hấp dẫn bởi cả 2 đội đều không chấp nhận hòa.

90+4 THẺ ĐỎ! Mane nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Moreno.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool 1-1 Southampton Tỷ số Liverpool 1-1 Southampton Kết quả Liverpool 1-1 Southampton Tỷ số trận đấu Liverpool 1-1 Southampton
Xem thêm