Quảng cáo

Hạ Gladbach, Man City giành ngôi nhất bảng của Juventus

Thứ tư, 09/12/2015 06:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 4-2 của Man City trước Gladbach đã giúp đại diện nước Anh chính thức vượt qua Juventus để leo lên ngôi đầu bảng D một cách không thể thuyết phục hơn.

Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào bạn nhé!!!!

Video clip bàn thắng: Man City 4-2 M'gladbach (Vòng bảng Champions League)

Lợi thế sân nhà của Man City nhanh chóng được họ tận dụng bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 16, Silva đi bóng vào vòng cấm rồi tung cú dứt điểm góc hẹp. Bóng đi quá mạnh khiến thủ môn Sommer bó tay.

Dù vậy, niềm vui của các CĐV Man City không kéo dài được lâu bởi sự bùng nổ của cầu thủ đội khách. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, Gladbach tìm được bàn thắng gỡ hòa ở phút 19. Korb tận dụng rất tốt pha lộn xộn trước cầu môn Joe Hart để thực hiện cú volley như trái phá. Tỉ số được cân bằng 1-1.

Man City 4-2 M'gladbach, tỷ số Man City 4-2 M'gladbach, kết quả Man City 4-2 M'gladbach, tỷ số trận đấu Man City 4-2 M'gladbach, kết quả trận đấu Man City 4-2 M'gladbach

Sterling đóng góp 2 bàn thắng giúp Man City hạ Gladbach

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách còn “dội gáo nước lạnh” vào Man City. Raffael ập vào dứt điểm cận thành sau tình huống có phần may mắn. Gladbach vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

Sang hiệp 2, Man City nỗ lực tấn công nhưng không mấy hiệu quả. HLV Pellegrini đã buộc phải tung Bony vào sân để tăng cường hỏa lực. Phải đến phút 80, từ một pha phối hợp ăn ý giữa Bony và Sterling, Man City mới tìm được bàn gỡ hòa 2-2. Sterling dứt điểm một chạm tinh tế sau cú nhả bóng của Bony.

Chỉ 1 phút sau, Sterling hoàn tất cú đúp “siêu tốc” của mình. Lần này, Bony mớm bóng cho tiền đạo người Anh dứt điểm vào góc xa. Chỉ trong 2 phút, Sterling đã có cho mình 2 bàn thắng, giúp Man City vươn lên dẫn trước 3-2.

Cuối trận, Bony xoay sở trong vòng cấm để mang về cho mình bàn thắng ấn định tỉ số 4-2. Thắng nhọc nhằn trên sân nhà, nhưng 3 điểm là đủ để giúp Man City vươn lên ngôi đầu bảng D. Bởi trong trận đấu cùng giờ, Juventus bất ngờ để thua Sevilla.

Ghi bàn: Silva 16', Sterling (79', 81'), Bony 85' - Korb 19', Raffael 42'

Đội hình xuất phát:

Man City: Hart, Clichy, Otamendi, Mangala, Kolarov, Toure, Fernandinho, Delph, Silva, De Bruyne, Sterling.

M’Gladbach: Sommer, Christensen, Nordtveit, Dahoud, Raffael, Stindl, Wendt, Johnson, Korb, Elvedi, Xhaka

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man City 4-2 M'gladbach tỷ số Man City 4-2 M'gladbach kết quả Man City 4-2 M'gladbach tỷ số trận đấu Man City 4-2 M'gladbach kết quả trận đấu Man City 4-2 M'gladbach
Xem thêm