Quảng cáo

Truyền hình Thái Lan làm video chế giễu Lê Công Vinh

Thứ hai, 19/10/2015 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kênh truyền hình Thai Rath đã khiến NHM bóng đá Việt Nam tức giận khi phát đoạn video chế giễu tiền đạo của ĐT Việt Nam bị Teerasil Dangda xỏ háng.

VIDEO: Khoảnh khắc Công Vinh bị Teerasil Dangda biến thành gã hề

Không chỉ nhận thất bại cay đắng 0-3 trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình mà Công Vinh còn nhận thêm một gáo nước lạnh khi kênh truyền hình Thai Rath làm hẳn một video để chế giễu tiền đạo này sau tình huống bị Teerasil Dangda xỏ hang.

Cụ thể từ pha chuyền bóng của Huy Toàn, Công Vinh khống chế không tốt và bị Teerasil Dangda cướp được bóng. Ngay lập tức, tiền đạo của ĐT Việt Nam lao vào tranh chấp để đòi lại, nhưng Dangda đã xử lý bóng rất khéo léo và “xỏ háng” được Công Vinh.

Lê Công Vinh, Truyền hình Thái Lan, Lê Công Vinh bị xỏ háng, Teerasil Dangda, Teerasil Dangda  vs Lê Công Vinh, ĐT Việt Nam

Công Vinh thất vọng sau tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan

Pha "xỏ háng" này của Teerasil Dangda với Công Vinh được kênh truyền hình Thai Rath phát và kèm theo những hiệu ứng âm thanh mang tính chế giễu đội trưởng ĐT Việt Nam.

Sau khi đoạn video được đăng tải, đã có nhiều phản ứng trái chiều từ NHM bóng đá Việt Nam. Một số cho rằng kênh truyền hình Thai Rath chỉ muốn mang đến sự vui vẻ cho khán giả Thái Lan chứ không hề có ý xúc phạm Công Vinh. Tuy nhiên một số lại phản ứng trái ngược, muốn Thai Rath lên tiếng xin lỗi đội trưởng ĐT Việt Nam vì hành động không đẹp này.

Tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam chỉ có 4 điểm sau 4 lượt trận và đứng thứ 3 của bảng F, kém Thái Lan đội dẫn đầu tới 6 điểm, gần như hết hy vọng đi tiếp. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Miura là giành vé đến VCK Asian Cup 2019.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lê Công Vinh Truyền hình Thái Lan Lê Công Vinh bị xỏ háng Teerasil Dangda Teerasil Dangda vs Lê Công Vinh ĐT Việt Nam
Xem thêm