Tuấn ‘hạc’ bất ngờ lên tiếng về màn tái đấu võ sư Flores

Thứ năm, 13/07/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Tuấn ‘hạc’, người từng đánh bại võ sư Pierre Flores cách đây 8 năm đã lên tiếng về viễn cảnh hai người sẽ lên khán đài, đấu lại một trận cho người hâm mộ theo dõi.


Video Tuấn 'hạc' đả bại Flores trong 2 phút

Sau trận đấu với võ sư karatedo Đoàn Bảo Châu, cái tên Pierre Flores đang là đề tài tìm kiếm của người hâm mộ võ thuật Việt Nam. Lục lại quá khứ, Pierre Flores không phải là cái tên quá xa lạ với những người yêu võ thuật nước nhà. Năm 2009, Flores đã từng đến Việt Nam giao lưu với các môn phái võ cổ truyền trong nước, thi đấu 4 trận, thắng 3 thua 1. Người duy nhất từng đánh bại Pierre Flores là võ sư Tuấn ‘hạc’.

Sa khi đánh bại võ sư karatedo Đoàn Bảo Châu, võ sư Pierre Flores khẳng định ông rất muốn gặp lại người từng thắng mình ở trận tỉ thí tiếp theo. “Lúc này, tôi muốn mời Tuấn ‘Hạc’ giao lưu võ học trong tinh thần hòa nhã.

Còn nếu vì lý do nào đó anh ta không thể giao đấu, tôi sẽ rất vinh dự được giao lưu võ học một cách thân thiện với võ sư Đinh Trọng Thủy (thầy của Tuấn ‘hạc’). Tôi có thể tới võ đường của Đinh Trọng Thủy, hoặc bất kỳ địa điểm nào ông ấy muốn để trao đổi võ học Vịnh Xuân truyền thống.” võ sư Pierre Flores nói.

Sau khi biết được lời thách đấu của võ sư Pierre Flores, võ sư Tuấn ‘hạc’ đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên tạp chí Khám Phá, võ sư Tuấn ‘hạc’ cho hay: “Phía Pierre Flores chưa liên hệ hay có văn bản chính thức nào với tôi. Trước đó sau trận đấu với Pierre năm 2009, tôi đã cho ông ấy số điện thoại liên hệ.

Tuy nhiên tới Việt Nam lần này vẫn chưa thấy ông ấy gọi điện, thật bất ngờ khi đọc được thông tin trên báo rằng ông ấy đang đi tìm tôi. Tôi là người Việt Nam, tôi không hiếu chiến, vì vậy nếu võ sư Pierre thực sự muốn gặp tôi, ông ấy cần phải liên lạc với tôi, ông ấy đã có số điện thoại của tôi từ 8 năm trước. Nếu ông ấy thực sự có thiện chí muốn gặp tôi, tôi sẵn sàng đón tiếp và nói chuyện cởi mở.”

Về lời thách đấu của võ sư Pierre Flores, ông Tuấn ‘hạc’ cho rằng, sẽ thượng đài nếu đối thủ liên hệ với cơ quan chức năng để tổ chức, tránh những rắc rối không đáng có. Võ sư Tuấn 'hạc' cũng phủ nhận thông tin mình đang đi lái taxi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn 'hạc' Võ Thuật Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores Đoàn Bảo Châu
Xem thêm