Quảng cáo

Tuyển thủ U23 VN lên tiếng về việc bị Công Vinh sa thải

Thứ năm, 14/12/2017 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Nguyễn Anh Tài đã chính thức lên tiếng về thông tin anh bị quyền Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh thanh lý hợp đồng khi đang thi đấu tại Thái Lan.

Mới đây, truyền thông liên tục đưa tin về việc CLB TP Hồ Chí Minh của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh thanh lý hợp đồng với 13 cầu thủ. Trong số này, có tuyển thủ Nguyễn Anh Tài đang cùng U23 Việt Nam chinh chiến tại giải M-150 Cup 2017.

U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam, Nguyễn Anh Tài, Công Vinh, Nguyễn Anh Tài bị thanh lý, CLB TP Hồ Chí Minh

Việc CLB TP Hồ Chí Minh và Anh Tài đường ai nấy đi đã được thống nhất khi V-League 2017 kết thúc chứ không phải thông qua mạng xã hội như thông tin đồn thổi. Để tránh sự hiểu nhầm, Anh Tài đã lên tiếng đính chính.

Tiền vệ của U23 Việt Nam cho hay: “Hợp đồng giữa tôi và CLB TP Hồ Chí Minh có thời hạn đến khi kết thúc mùa giải V-League 2017. Sau đó 2 bên có ngồi làm việc về việc gia hạn hợp đồng. Phía CLB TP Hồ Chí Minh có yêu cầu kéo dài hợp đồng thêm 2 năm nhưng tôi từ chối.

Tôi muốn được đến 1 câu lạc bộ mới để thử thách bản thân và khả năng của mình chứ không phải bị câu lạc bộ chủ quản thanh lí mà theo cái cách mọi người hay nghĩ đâu nhé. Tôi chỉ xin đính chính lại thông tin để tránh những sự hiểu nhầm đáng tiếc. Thông qua đây, tôi muốn gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đội bóng đã luôn theo dõi và ủng hộ trong thời gian thi đấu ở CLB TP Hồ Chí Minh.”

Nguyễn Anh Tài là tân binh của U23 Việt Nam, anh đã được sử dụng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Anh Tài cùng đồng đội không thể đánh bại đối thủ, chấp nhận trận thua 1-2 và bước vào trận tranh hạng ba với U23 Thái Lan vào chiều ngày 15/12.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Uzbekistan U23 Việt Nam Nguyễn Anh Tài Công Vinh Nguyễn Anh Tài bị thanh lý CLB TP Hồ Chí Minh
Xem thêm