Quảng cáo

Van Gaal kêu gọi học trò không cô lập Radamel Falcao

Thứ tư, 24/12/2014 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu gần đây, HLV Van Gaal đã yêu cầu các cầu thủ ở Man Utd phải hỗ trợ Radamel Falcao nhằm giúp tiền đạo này hòa nhập nhanh với lối chơi chung của toàn đội.

Michael Carrick, Radamel Falcao, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Aston Villa 1-1 Man Utd. tỷ số Aston Villa 1-1 Man Utd. kết quả Aston Villa 1-1 Man Utd, van gaal, falcaoVan Gaal kêu gọi học trò không cô lập Radamel Falcao

Ở chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal đã quyết định cho chân sút người Colombia ra sân thi đấu chính thức. Không phụ lòng mong đợi của ông thầy, Falcao đã ghi bàn thắng mang về 1 điểm cho Man Utd.

Sắp tới, Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vô cùng dày đặc, trung bình 2 ngày một trận, nên Falcao đã ‘nổ súng’ trở lại sẽ là tín hiệu vui cho Man Utd. Chứng kiến những gì cậu học trò đã trải qua ở đội bóng mới, HLV Van Gaal đã có những động thái nhằm giúp anh ngày càng hoàn thiện hơn.

VIDEO: Falcao gỡ hòa cho MU, CĐV phá vòng cảnh sát đòi ào vào sân

Trong phát biểu gần đây, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Radamel Falcao đã trải qua một chấn thương rất nặng và cậu ấy cần quá trình để hồi phục và tìm lại khả năng vốn có. Tất nhiên nhiều CĐV có lý do để thất vọng về những gì cậu ấy mới làm được. Tuy nhiên tôi xin nhắc lại, Radamel Falcao cần thêm thời gian.

Điều quan trọng là Falcao đã ghi bàn trở lại, pha lập công vào lưới Aston Villa sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn. Điều quan trọng bây giờ là các cầu thủ Man Utd phải hỗ trợ Radamel Falcao nhiều hơn nữa. Một cầu thủ bị cô lập sẽ chẳng thể ghi bàn cũng như đóng góp cho toàn đội.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Michael Carrick Radamel Falcao Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Aston Villa 1-1 Man Utd. tỷ số Aston Villa 1-1 Man Utd. kết quả Aston Villa 1-1 Man Utd van gaal falcao
Xem thêm