Quảng cáo

Vừa trở lại Chelsea, Drogba đã nhắm đến chức vô địch NHA

Thứ tư, 30/07/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vừa chính thức trở lại Chelsea sau gần 2 năm xa cách nhưng tiền đạo Didier Drogba đã đặt mục tiêu lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2014-15.

 

Didier Drogba, Jose Mourinho, Chelsea, Galatasaray, The Blue, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, chuyển nhượng Chelsea, Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

 Drogba muốn được thêm một lần lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh


Cách đây 2 năm, sau khi giúp Chelsea lên ngôi vô địch Champions League, tiền đạo Didier Drogba đã quyết định chia tay The Blues để chuyển đến thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải. Chuyến phưu lưu của tiền đạo này vẫn chưa dừng lại khi anh tiếp tục gia nhập Galatasaray.

 

Trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Voi rừng thi đấu 29 trận cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray và ghi được tất cả 12 bàn thắng, với màn trình diễn này anh được trang Whoscored chấm 7,08 điểm ở mùa giải vừa qua.

 

Hết hạn hợp đồng Galatasaray, Didier Drogba đồng ý quay lại sân Stamford Bridge thi đấu với bản hợp đồng một năm. Dù mới trở lại đội bóng nhưng ngay lập tức tiền đạo người Bờ biển Ngà đã mơ đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Chia sẻ trong buổi tập gần đây, Drogba chia sẻ: “Đó là một quyết định dễ dàng, tôi không thể từ chối cơ hội được làm việc với HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa. Mọi người đều biết mối quan hệ đặc biệt của tôi với Chelsea và tại sân Stamford Bridge, tôi luôn cảm thấy như đang được ở nhà của mình vậy.”

 

Mong muốn của tôi là tiếp tục cùng Chelsea giành những chiến thắng. Tôi đang rất phấn khởi cho chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi đã trải qua 5 năm không lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và tôi muốn cảm nhận lại niềm hạnh phúc đó.”

 

Ở mùa giải tới Drogba sẽ cạnh tranh một vị trí chính thức với những tiền đạo Diego Costa, Lukaku và Torres. Vấn đề tuổi tác đã khiến chân sút này gặp bất lợi và rất có thể HLV Mourinho sẽ sử dụng anh như ở những thời điểm quyết định khi yếu tố kinh nghiệm được đặt lên hàng đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Didier Drogba Jose Mourinho Chelsea Galatasaray The Blue chuyển nhượng Bóng đá Anh chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm